27/05/2015 17:51 GMT+7

Clip dàn cảnh trộm đồ chuyên nghiệp tại cửa hàng thời trang

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Những ngày qua, trên facebook lan truyền clip cùng nhiều hình ảnh nhận dạng, mô tả hành vi của nhóm dàn cảnh trộm cắp tài sản tại nhiều cửa hàng thời trang trên địa bàn TP Trà Vinh (Trà Vinh).

Nhóm dàn cảnh trộm tài sản trong cửa hàng thời trang tại TP Trà Vinh (ảnh cắt từ clip)

Ngày 25-5, theo clip được một cửa hàng thời trang đăng tải trên facebook, nhóm dàn cảnh trộm tài sản gồm hai nữ, một nam. Khi thấy nhân viên trông coi cửa hàng còn một người thì ra tay.

Người thanh niên đi xe máy đến trước chọn lựa mua quần áo, sau đó hai phụ nữ đi xe máy đến sau giả vờ mua quần áo như không quen biết nhau.

Nhóm dàn cảnh trộm tài sản trong cửa hàng thời trang tại TP Trà Vinh (ảnh cắt từ clip)

Trong khoảng 5 phút, hai phụ nữ  đã “dụ” người bán hàng sang chỗ khác hỏi giá quần áo, che khuất tầm nhìn cho người đàn ông “dồn” quần áo trên kệ vào sâu trong áo khoác.

Sau hai lần nhét đồ vào trong áo, người đàn ông chọn một chiếc áo thun trên kệ, vô trong phòng thử nhằm chỉnh trang lại quần áo. Khi hai phụ nữ ra đi, người thanh niên cũng đến quầy tính tiền một chiếc áo rồi “biến” theo.

Nhóm dàn cảnh tiếp tục đi “ăn hàng” tại một cửa hàng thời trang khác tại TP Trà Vinh (ảnh cắt từ clip)

Theo nhân viên cửa hàng thời trang nói trên, nhóm dàn cảnh đã lấy trộm khoảng 8 cái quần và áo trong cửa hàng với giá hơn 2 triệu đồng. Khi kiểm kê quần áo bị thiếu hụt, mở camera quan sát, chủ cửa hàng mới phát hiện sự việc.

Sau khi clip được tung lên facebook, nhiều người chia sẻ thêm thông tin nhận dạng của nhóm dàn cảnh trộm cắp này. Đặc biệt, nhiều cửa hàng thời trang khác trên địa bàn TP Trà Vinh cũng cung cấp những hình ảnh cắt từ clip cho thấy nhóm trên đã thực hiện nhiều vụ tương tự.

Các chủ cửa hàng bị mất cắp đã cung cấp clip trên cho cơ quan công an để điều tra truy bắt băng trộm chuyên nghiệp này.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên