11/05/2013 09:27 GMT+7

Cô gái bị bắt cóc cuối cùng rời khỏi bệnh viện

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Michelle Knight, một trong ba cô gái bị bắt cóc, hãm hiếp và giam giữ trong hàng chục năm đã được xuất viện vào ngày 10-5.

ilEEDZjx.jpgPhóng to
Michelle Knight (trái) là một trong ba cô gái bị bắt cóc và giam giữ tại ngôi nhà ở Cleveland, Ohio (phải). Ảnh: ABC

Theo phát ngôn viên viên bệnh viện ở Cleveland, cô Knight đã rời khỏi bệnh viện, tuy nhiên ông này không cho biết thêm chi tiết về việc này.

Trong một tuyên bố riêng trên Twitter và Facebook, cô Knight (32 tuổi) đã rời bệnh viện với một “tình thần tốt và muốn chuyển lời biết ơn tới hoa và những món quà đã được tặng”.

“Cô ấy đặc biệt biết ơn Quỹ Courage Cleveland. Cô cũng đề nghị tất cả mọi người hãy tiếp tục tôn trọng sự riêng tư của cô ấy vào lúc này”, thông báo cho biết.

Knight được giải thoát ngày 6-5, sau khi một nạn nhân bị bắt cóc khác là cô Amanda Berry trốn thoát và cầu cứu người hàng xóm.

Hiện Ariel Castro, một tài xế xe buýt (52 tuổi) đang phải đối mặt với các cáo buộc với các tội bắt cóc, cưỡng hiếp và có thể bị tuyên án tử hình “vì những nỗi đau đã gây ra cho các nạn nhân”, theo công tố viên.

Cô Knight cáo buộc Castro nhiều lần đánh đập, hành hạ, bỏ đói để khiến cô bị sẩy thai. Cô cũng là người cuối cùng rời khỏi bệnh viện. Hai nạn nhân khác là Amanda Berry và Gine DeJesus được đoàn tụ với gia đình hồi ngày 8-5.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên