29/09/2010 12:34 GMT+7

Công bố giá bán iPhone 4

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Ngày 30-9, Vinaphone sẽ bắt đầu cung cấp iPhone 4 chính hãng tại Việt Nam. Giá bán của các phiên bản iPhone 4 (kèm gói cước VinaPhone) từ 12,8 triệu đồng. Khách hàng cam kết sử dụng càng lâu thì số tiền hoàn trả bằng cước phí càng lớn.

Vài tiếng đồng hồ sau, nhà mạng Viettel cũng công bố giá bán iPhone 4 chính hãng của mình.

CQUBT1Pn.jpgPhóng to
Apple iPhone 4 - Ảnh: Internet

Cụ thể, khách hàng chọn mua loại hình không cần cam kết sử dụng dịch vụ của Vinaphone sẽ phải trả 13,2 triệu đồng cho phiên bản iPhone 4 16GB và 15,3 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

Khách hàng cam kết sử dụng gói cước trả trước iSurf của VinaPhone trong thời hạn 1 năm sẽ trả 14,6 triệu cho phiên bản 16GB và 16,7 triệu cho phiên bản 32GB.

Đối với khách hàng lựa chọn gói cước trả sau iTouch, khách hàng là cá nhân sẽ phải trả 13,4 triệu đồng cho phiên bản 16GB và 15,6 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

Khách hàng cam kết sử dụng càng lâu thì số tiền hoàn trả bằng cước phí càng lớn.

Đặc biệt với các khách hàng là doanh nghiệp hoặc cá nhân có mức cước phí trung bình 1 triệu đồng trong 12 tháng gần đây sẽ được mua iPhone 4 với giá rẻ nhất.

Cụ thể, phiên bản 16GB có giá 12,8 triệu đồng, phiên bản 32GB có giá 15 triệu đồng. Tất nhiên, khách hàng phải cam kết sử dụng gói cước trả sau iTouch tối thiểu 12 tháng.

iPhone 4 do VinaPhone cung cấp là dòng máy chính hãng với phiên bản quốc tế, không khóa mạng và kèm theo chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc.

VinaPhone cho biết sẽ tiếp tục nhập khẩu với số lượng lớn hơn trong thời gian gần nhất để phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng.

Để biết thêm thông tin về giá cả iPhone 4 từ VinaPhone, bạn đọc có thể truy cập tại đây.

iPhone 4 được trang bị FaceTime, tính năng này đã biến giấc mơ gọi điện thoại có hình thành hiện thực, và màn hình Retina kiểu mới của Apple. iPhone 4 cũng được trang bị một máy ảnh 5 megapixel với đèn LED flash, tính năng quay phim HD, bộ vi xử lý A4 của Apple, một la bàn 3 trục đối xứng, và thời gian đàm thoại tăng thêm tới 40%, một màn hình kính thiết kế kiểu mới và thép không gỉ trên một chiếc điện thoại thông minh rất mỏng.

Viettel công bố giá bán iPhone 4 chính hãng

Chỉ vài giờ sau khi Vinaphone công bố giá bán iPhone 4, mạng Viettel cũng nhanh chóng công bố giá bán các phiên bản iPhone 4 của mình ở mức 12 triệu đồng kèm gói dịch vụ mạng.

YMHE1TnG.jpgPhóng to
iPhone 4 và iOS 4 - Ảnh: Internet

Cụ thể, iPhone 4 sẽ được Viettel phân phối tại 20 siêu thị ở 13 tỉnh, thành phố với 2 loại 16GB và 32 GB (trong thời gian đầu chỉ phân phối phiên bản màu đen); 2 hình thức là trả trước (không cam kết thời gian sử dụng) và trả sau (cam kết thời gian sử dụng 12 hoặc 24 tháng).

Bản giá chính thức của iPhone 4 do Viettel cung cấp kèm theo gói dịch vụ có thể xem tại đây.

Với hình thức trả trước, khách hàng sẽ được tặng 300MB/1 tháng dung lượng data 3G miễn phí trong vòng 12 tháng. Với hình thức trả sau có cam kết thời gian sử dụng, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu iPhone 4 mức giá khá thấp, chưa đến 4 triệu đồng sau khi trừ khuyến mại được hưởng (đối với phiên bản 32G, số tiền khách hàng thanh toán khi mua là 15,5 triệu, tổng giá trị khuyến mại được hưởng của gói iPhone 4 cam kết trong 24 tháng là 12 triệu đồng).

Điểm đặc biệt là Viettel phân phối cả phiên bản quốc tế, khách hàng chỉ phải trả thêm 599.000 đồng để cập nhật phiên bản có thể dùng được tất cả các mạng GSM trên thế giới. Toàn bộ máy iPhone do Viettel phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng theo đúng chính sách của Apple.

Ngoài ra, cùng với việc phân phối iPhone 4, Viettel cũng chính thức cung cấp cho khách hàng loại iPhone 3GS 8GB và MicroSim dành riêng cho iPhone 4 và iPad. Viettel cũng cho sản xuất khay đựng MicroSim để khách hàng có thể sử dụng được đối với các dòng máy thông thường.

Với nguồn cung khá hạn chế trong đợt nhập hàng lần 1, đúng 9 giờ sáng 30-9, các siêu thị được lựa chọn sẽ đồng loạt bán iPhone 4 cho khách hàng.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: iPhone iPhone 4