02/06/2011 10:01 GMT+7

Cựu điệp viên Anna Chapman làm tổng biên tập

Đ.K.L. (Theo RIA Novosti)
Đ.K.L. (Theo RIA Novosti)

TTO - Cựu điệp viên Nga Anna Chapman đã được chỉ định làm tổng biên tập một tờ báo kinh tế mang tên Venture Business News. Nói với RIA Novosti, Chapman chỉ cho biết ngắn gọn: "Tôi đã trở thành tổng biên tập. Đó là một tờ báo nhỏ".

Anna Chapman: Tình yêu quê hương khiến con người hạnh phúcĐiệp viên xinh đẹp Nga lên chức

CCZ08yJg.jpgPhóng to
Anna Chapman - Ảnh: RIA Novosti

Trong phát biểu trên website của báo, Chapman hứa sẽ tăng đáng kể lượng phát hành, tăng cường sử dụng truyền thông đa phương tiện cũng như nâng cao chất lượng nội dung tờ báo.

Là tổng biên tập của báo, Chapman sẽ phụ trách mảng bình luận về các thương vụ đầu tư và dự án kinh doanh tại Nga và cả ở nước ngoài.

Dù thừa nhận chưa có kế hoạch cụ thể nào cho công việc tương lai này, nhưng cựu điệp viên cho biết muốn đưa tờ báo theo hướng "nâng cao hình ảnh tích cực của những nhà lập nghiệp trẻ, các nhà sáng tạo, cũng như các nhà quản lý của các doanh nghiệp kỹ thuật".

Tháng 6-2010, Anna Chapman cùng 10 người Nga khác bị bắt giữ tại Mỹ vì nghi ngờ là gián điệp. Tháng 10-2010, Chapman làm cố vấn cho chủ tịch Ngân hàng Fondservicebank, Alexandor Volovnik.

Bắt đầu từ tháng 1 năm nay, Chapman làm người dẫn chương trình trên REN World Mysteries. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn của BBC hồi tháng 3, Chapman cho biết cô muốn sản xuất các chương trình tivi 3D và quản lý các dự án từ thiện.

Tin bài liên quan:

Điệp viên Nga xinh đẹp trở thành nhân viên ngân hàngMỹ cất lưới gián điệp Nga: Còn nhiều nghi vấnMỹ - Nga giải quyết êm vụ điệp viênPhát hiện kẻ phản bội làm lộ vụ điệp viên NgaNga phái sát thủ thủ tiêu kẻ chỉ điểm cho Mỹ

Đ.K.L. (Theo RIA Novosti)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên