01/10/2011 09:40 GMT+7

Đã có video Skype trên Galaxy Tab 10.1 và Xoom

QUỐC TRUNG (Theo Betanews)
QUỐC TRUNG (Theo Betanews)

TTO - Skype đã phát hành phiên bản Skype 2.5 bổ sung nhiều thiết bị dùng Android hơn, trong đó có Motorola Xoom và Samsung Galaxy Tab 10.1, cho phép người dùng có thể hội thoại video ngay trên các thiết bị di động.

0vjfHUWO.jpgPhóng to
Người dùng 41 thiết bị Android hiện nay đã có thể chat video trên Skype 2.5

Trong danh sách những thiết bị nhận được sự hỗ trợ của phiên bản mới lần này có cả những sản phẩm đã cũ, như smartphone Google Nexus One. Như vậy, Skype 2.5 đưa 14 sản phẩm vào danh sách thiết bị Android được hỗ trợ, nâng tổng số lên 41.

Người dùng các thiết bị Android có thể vào đây để tải phiên bản Skype 2.5

Những thiết bị mới nhận được sự hỗ trợ này bao gồm: Samsung Galaxy Tab 10.1, HTC Nexus One, HTC EVO 3D, Sony Ericsson Xperia Live with Walkman, Sony Ericsson Xperia neo V, LG Optimus Black, LG Optimus 3D, LG Optimus 2x, Motorola Photon, Motorola Droid 3, Motorola Bionic, Motorola Xoom, Motorola Atrix và Acer Iconia.

Theo giám đốc sản phẩm Skype, ngài Dan Chastney, cho biết trên blog của mình rằng phiên bản Skype 2.5 cho Android hỗ trợ người dùng nhiều cải tiến hơn nữa về hình ảnh. Người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ chân dung và phong cảnh trong các cuộc gọi video, phóng to và tăng gấp đôi hình ảnh trên màn hình.

Bên cạnh đó, phiên bản Skype 2.5 dành cho thiết bị Android cũng cải thiện khả năng hỗ trợ tai nghe Bluetooth, bao gồm một số bản vá lỗi, cải tiến hiệu suất làm việc và tăng cường trải nghiệm của người dùng Skype trên thiết bị Android.

Song song đó, Skype cũng cập nhật phiên bản mới dành cho thiết bị Apple iOS, tuy nhiên, phiên bản mới sẽ được chèn các quảng cáo nếu người sử dụng không có Skype Credit (trả phí) hoặc đăng ký một tài khoản Skype Premium.

QUỐC TRUNG (Theo Betanews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên