05/11/2015 16:41 GMT+7

Demi Lovato "Hãy tự tin với ngoại hình dù béo hay gầy"

THU NGUYỆT (tổng hợp)
THU NGUYỆT (tổng hợp)

TTO - Nữ ca sĩ Demi Lovato vừa ra mắt album Confident (Tự tin) cho biết album này xuất phát từ ý tưởng khuyến khích các cô gái trẻ tự tin với ngoại hình của mình, chấp nhận những gì mình hằng có.

Demi Lovato. Ảnh: allmusic

Thay vì khuyến khích người hâm mộ ăn kiêng, giữ vóc dáng… nữ ca sĩ Demi Lovato áp dụng cách thức khác, vừa giúp người hâm mộ đẹp hơn lại vừa làm mọi người kết nối với các sản phẩm của cô nhiều hơn.

Ca khúc Cool for the Summer của cô ca sĩ 23 tuổi trích từ album thứ năm trong sự nghiệp vừa phát hành và chiếm vị trí 11 trong bảng Billboard Hot 100. Album Confident đã được tạp chí Critic of Music chấm 7/10 điểm.

Lovato và ca sĩ Nick Jonas cũng thông báo trên Twitter rằng họ sẽ trình diễn chung trong tour diễn mang chủ đề “Future Now” vào năm 2016, đi qua hơn 40 thành phố tại Mỹ và Canada.

Demi Lovato từng sang VN trình diễn tại Lễ hội âm nhạc dã ngoại YAN Beatfest VN hồi tháng 5-2015.

Từ đầu năm 2015 đến nay, nữ ca sĩ 24 tuổi khiến fan hâm mộ yêu thích khi bắt đầu loạt bài đăng trên mạng xã hội Twitter và Instagram với hashtag #NoMakeupMonday (không trang điểm ngày thứ Hai). Trong loạt bài viết này, Demi chụp hình tự sướng, khoe gương mặt mộc tự nhiên.

Thoạt đầu, nhiều người lo ngại những bài viết đi ngược trào lưu, kêu gọi các cô gái tự tin khoe sắc đẹp mộc của Demi sẽ không đến đâu, tuy nhiên những bài viết với hashtag #NoMakeupMonday của cô đã dần trở thành trào lưu đến nay. Fan hâm mộ, đặc biệt là các cô gái trẻ, đồng loạt khoe hình tự sướng như Demi và bắt chước không trang điểm như thần tượng.

Demi Lovato sẵn sàng để mặt mộc chụp hình chứ không trang điểm.

Phản ứng tích cực của fan hâm mộ thôi thúc Demi sáng tạo thêm những ca khúc mới khuyến khích các cô gái tự tin với vóc dáng, ngoại hình của mình, song song đó, cô còn áp dụng  những bài viết mới với nội dung fresh-faced Fridays, #fff (rạng ngời ngày thứ Sáu) đăng trên Twitter riêng của mình.

Chỉ với một bài viết đăng vào ngày 23-10 vừa qua với khuôn mặt trang điểm nhẹ, Demi có 18.000 người thích và 10.000 người share thông tin.

Demi cho biết cô chuộng cách đẹp tự nhiên, yêu những gì bản thân mình có được do đó, cô mong muốn mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ cũng vậy.

“Tôi muốn tạo cảm hứng cho mọi người việc khoe vẻ đẹp vốn có của mình và khẳng định nó với thế giới”, Demi Lovato nói.

Demi Lovato
Demi Lovato tự tin với vóc dáng trên sân khấu
Demi Lovato nhận chứng nhận Kim cương khi album mới của cô bán được 160.000 bản tại Brazil. 

*Xem MV Give your heart a break của Demi Lovato:

THU NGUYỆT (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên