Tin mới
Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua?
Việc mang đến cảm xúc tích cực tại mỗi điểm chạm khách hàng trở thành mục tiêu chiến lược trong quá trình xây dựng thương hiệu.
Giữ chân khách hàng luôn là bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn mở rộng chuỗi kinh doanh.
Sau 3 thập kỷ, KIDO vẫn giữ vững vị trí “ông hoàng M&A” với những thương vụ sáp nhập trị giá nghìn tỉ. Thế nhưng, việc kế thừa và nâng tầm một thương hiệu “quốc dân” có tuổi đời 47 năm như Tường An lại là “bài toán” không hề đơn giản với KIDO.
Với 47 năm phát triển, Tường An được ví như một thương hiệu di sản. Vậy sau 8 năm sáp nhập với tập đoàn KIDO, thương hiệu Tường An tiếp tục phát triển và nâng tầm như thế nào?
Để một local brand như Là Việt Coffee tìm được chỗ đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê, founder Trần Nhật Quang tin rằng căn gốc vững bền giúp xây dựng thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng được tạo nên từ văn hóa bản địa.
-
Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Xây dựng local brand hiệu quả từ văn hóa địa phương
-
Sếp KIDO Trần Lệ Nguyên: Thời bán hàng livestream đã tới, doanh nghiệp không thay đổi sẽ lạc hậu
-
CEO Kido Trần Lệ Nguyên bật mí kinh nghiệm ‘bắt trend’, ‘chốt đơn’ với clip triệu view
-
Thương hiệu vàng TP.HCM khai thác tệp người tiêu dùng trẻ