20/08/2014 16:49 GMT+7

HTC "Bươm bướm" phiên bản 2 tung cánh

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Thế hệ thứ hai của dòng smartphone HTC Burtterfly đã lộ diện trong một vóc dáng và tính năng mới. Ngoài ra, "bướm" không sợ nước.

HTC Burtterfly 2 có nhiều màu sắc chọn lựa, cùng khả năng chống thấm nước - Ảnh đồ họa: Softpedia

HTC Burtterfly 2 còn được biết đến qua tên gọi J Burtterfly (HTL23), không có vỏ kim loại, thay vào đó, "bươm bướm" (Burtterfly) quyến rũ với lớp vỏ làm từ sợi polycarbonate, và lợi ích đem lại là khả năng chống thấm nước và bụi theo tiêu chuẩn IPX5 và IPX7.

J Burtterfly 2 có camera 13MP và trang bị cảm biến ảnh tương tự HTC One M8 giúp gia tăng độ sâu ảnh chụp. Đặc biệt, camera trước có độ phân giải lên đến 5MP, hỗ trợ chụp ảnh "selfie" chất lượng cao. Máy dùng chip xử lý Snapdragon 801 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB/32GB kèm khe cắm thẻ nhớ microSD (tăng tối đa lên 128GB).

Pin 2700 mAh gia tăng thêm ưu thế cạnh tranh. Giao diện HTC Sense 6 cùng Android 4.4.2 KitKat

Mặt trước máy có loa BoomSound bố trí ở phía trên và dưới màn hình 5-inch, độ phân giải Full-HD (1080p). Sau Beats Audio, HTC nay hợp tác cùng Harman, trang bị công nghệ âm thanh LiveStage Signal Processing Technology và tai nghe trong (earphone) JBL cho Burtterfly 2 tại thị trường Nhật Bản.

HTC dành riêng J Burtterfly 2 cho thị trường châu Á từ 2-9, hiện chưa có giá bán lẻ tham khảo.

Sony Xperia M2: chụp ảnh dưới nước

Sony Mobile vừa giới thiệu một phiên bản chống thấm nước trong dòng smartphone Xperia M2, mang tên Xperia M2 Aqua, đồng thời cập nhật bản Android 4.4. KitKat đến Xperia M2 và Xperia M2 Dual.

Sony Xperia M2 Aqua không sợ nước, tương tự khả năng của smartphone cao cấp Sony Xperia Z2 - Ảnh: Sony

Điểm khác biệt lớn của Xperia M2 Aqua đối với các anh em trong nhóm Xperia M2 là khả năng chống thấm nước theo chuẩn IP65/68. Camera chính cảm biến ảnh Sony Exmor RS 8MP tự động lấy nét, đèn flash LED và quay phim Full-HD, bên cạnh camera phụ 1,1MP.

Aqua có chip xử lý bốn nhân Snapdragon 400 1,2GHz, 1GB bộ nhớ RAM và 8GB bộ nhớ trong. Hỗ trợ NFC, mạng 4G LTE, 3G HSPA, Wi-Fi, Bluetooth 4.0...

Hiện chưa có giá cụ thể cho Xperia M2 Aqua.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên