11/01/2013 00:01 GMT+7

Điều ước đầu năm mới của Ngô Thanh Vân

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhân dịp năm mới, giữa lịch trình dày đặc với công việc bộn bề, Ngô Thanh Vân vẫn dành thời gian cho những ước mơ của mình dự định thực hiện trong năm 2013. Hãy cùng khám phá và lắng nghe những chia sẻ của “đả nữ” màn ảnh Việt.

4IA6U5WH.jpgPhóng to
Ngô Thanh Vân chia sẻ những ước mơ cho năm mới 2013

Ngoài đời Vân giản dị và gần gũi. Khá bất ngờ, khi điều ước đầu tiên của Ngô Thanh Vân lại không dành cho chuyện tình cảm, gia đình hay chuyện công danh sự nghiệp. Điều ước đầu tiên cũng là điều làm cô trăn trở nhất chính là hành trình thiện nguyện mang tên “Vết sẹo cuộc đời” của tổ chức từ thiện Nhịp tim Việt Nam. Cô đưa Galaxy Note II cho chúng tôi xem tấm thiệp vừa viết. Với vai trò là “người khởi tạo cảm xúc”, cô mong ước mình sẽ làm được nhiều hơn, vận động nhiều mạnh thường quân hơn nữa để giúp đỡ cho 20.000 trẻ bị bệnh tim thoát khỏi cảnh bệnh tật hiểm nghèo.

FDg5yOZG.jpgPhóng to
Điền uớc của Ngô Thanh Vân dành cho dự án nhiều tâm huyết của mình

Vân chia sẻ, kể từ lúc dùng chiếc Galaxy Note II này, cô có thói quen dùng cây bút S Pen và những tính năng đi kèm để viết. Với S Note hay Pop Up Note, cô dễ dàng ghi chép lại ý tưởng mới nảy sinh hay những công việc dự tính nhưng chưa thực hiện. Vân cho biết thêm, ngoài những note ghi lại điều ước của mình, cô đã đặc biệt thiết kế và viết riêng lời chúc trên S Note cho người thân và bạn bè trong dịp năm mới. Thấy chúng tôi ngạc nhiên, Vân cười tươi và minh hoa trên ngay chiếc Galaxy Note II cô đang dùng. Chỉ cần mở ứng dụng S Note, ngay lập tức cô đã có thể tha hồ viết hay vẽ bằng cây viết S Pen mà cảm giác như vẽ trên chất liệu giấy thông thường. Cô đặc biệt yêu thích Easy Clip vì có thể cắt lại những hình ảnh mình yêu thích, khoanh lại những nội dung cô tâm đắc khi đọc trên những trang sách và dán vào S Note tặng bạn bè.

Một ước mơ khác mà người đẹp này ấp ủ nhân dịp đầu năm là mong tác phẩm điện ảnh đầu tay FaiFo mà cô vừa là diễn viên, vừa là giám đốc sáng tạo sẽ ra mắt thành công.

SB1OJ4ld.jpgPhóng to
Faifo – tác phẩm đầu tay của Ngô Thanh Vân trong vai trò Giám đốc sáng tạo

Trong bộ phim này, Ngô Thanh Vân trong vai là một nhà báo đã biết tận dụng Galaxy Note II như một thiết bị công nghệ có khả năng hỗ trợ tối đa sự sáng tạo để thực hiện nhiệm vụ của tòa soạn báo. Cô chụp ảnh, ghi chép, làm nhật ký hành trình một cách sống động chỉ từ Easy Clip và S Note. Cứ mỗi trang S Note sẽ là một câu chuyện giúp Ngô Thanh Vân cáo báo tổng kết cuối chuyến đi Hội An cho tòa soạn. Bên cạnh đó, Galaxy Note II cũng vô tình là cầu nối cho câu chuyện tình đẹp, nhiều cảm xúc tại Hội An.

Thử sức ở vai trò mới là Giám đốc sáng tạo của bộ phim, Ngô Thanh Vân đang trông đợi sự đón nhận nhiệt tình của khán giả. Thật dễ nhận thấy cho dù ở vai trò là người truyền cảm hứng trong công tác từ thiện, diễn viên hay Giám đốc sáng tạo cho tác phẩm điện ảnh, chắc chắn Vân sẽ luôn thành công bởi sự nhiệt huyết trong công việc cũng như sự hỗ trợ tuyệt vời của “người bạn công nghệ” Galaxy Note II.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Galaxy Note II