10/11/2016 19:12 GMT+7

Đỗ Hà Thảo Nhi lên ngôi Người đẹp công sở 2016

MỘNG THƠ - HỮU HẠNH - QUỐC ĐẠT
MỘNG THƠ - HỮU HẠNH - QUỐC ĐẠT

TTO - 18 thí sinh trong đêm chung kết cuộc thi Người đẹp công sở 2016 (tối 9-11 tại TP.HCM) thi trang phục dạ hội, công sở và ứng xử.

Đỗ Hà Thảo Nhi - Hoa khôi Người đẹp công sở 2016


Người đẹp công sở 2016 là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho các nữ nhân viên giới văn phòng từ 22 đến 32 tuổi, do công ty Young Media tổ chức thường niên với tiêu chí chọn ra gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp của trí tuệ và tri thức.

Hoa khôi Người đẹp công sở 2016 thuộc về thí sinh Đỗ Hà Thảo Nhi, sinh năm 1991, hiện là nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Cô đồng thời nhận được giải thưởng người đẹp ứng xử hay nhất.

Đỗ Hà Thảo Nhi - Ảnh: BTC

 

"Tôi là một người cởi mở, thân thiện. Tôi thích được đi du lịch khám phá những vẻ đẹp hoang sơ, được thức dậy ở một nơi xa lạ đem lại cho tôi một cảm giác gì đó rất đặc biệt. Tôi thích làm từ thiện, giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Tôi sẵn sàng tiếp nhận những thử thách, tiếp nhận những vai trò mới, những vị trí mới" - Thảo Nhi tâm sự khi tham gia cuộc thi.

Cuộc thi mở ra cơ hội cho những bạn gái tự tin, năng động trong công việc được thể hiện bản thân dù ở bất kỳ vị trí nào. 

>>Xem clip:

MỘNG THƠ - HỮU HẠNH - QUỐC ĐẠT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên