23/04/2013 21:55 GMT+7

Gần 500 sinh viên giao lưu với doanh nhân trẻ tiêu biểu

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TTO - Tối 23-4, 500 sinh viên khối kinh tế của gần 20 trường cao đẳng, đại học (Hà Nội) tham gia chương trình giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa doanh nhân trẻ tiêu biểu với sinh viên, thanh niên.

PwNVMasK.jpgPhóng to
Các doanh nhân trẻ chia sẻ với sinh viên về lập nghiệp

Đây là chương trình do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Trường đại học kinh tế Quốc dân tổ chức nhằm phát động và triển khai thực hiện đề án “Hỗ trợ thanh niên học nghề và tạo việc làm giai đoạn 2008 - 2015”.

Tại chương trình, các diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống, trong hoạt động kinh doanh cũng như truyền lửa nhiệt huyết và kinh nghiệm khởi nghiệp cho sinh viên.

Những vấn đề sinh viên quan tâm như những điều cần chuẩn bị trước khi rời ghế nhà trường để bắt đầu lập nghiệp; những kinh nghiệm vượt qua khó khăn, định hướng lựa chọn ngành nghề… đã được các diễn giả chia sẻ, giải đáp sâu sắc và cởi mở.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, phó chủ tịch thường trực Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, khẳng định: Đây là dịp chia sẻ kinh nghiệm của doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam với sinh viên, thanh niên cả nước, qua đó thổi bùng khát vọng làm giàu chính đáng, lập thân lập nghiệp, làm giàu trên quê hương của giới trẻ Việt Nam.

KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên