18/10/2011 06:37 GMT+7

Gửi mẫu da cô gái biến thành bà lão qua Mỹ xét nghiệm

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - GS.TS Đặng Vạn Phước - phó giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM - cho biết ngày 17-10 bệnh viện đã tiến hành sinh thiết da lần 2 cho chị Nguyễn Thị Phượng mới 26 tuổi ở Bến Tre nhưng bị bệnh khiến chị như bà già 70 tuổi.

Read this on Tuoitrenews.vnCô gái biến thành bà lão: Có thể trẻ lại“Ngày vui nhất của vợ chồng tôi”Cô gái 26 tuổi biến thành bà lãoCần sinh thiết lại tế bào da cho chị Phượng

Theo GS Đặng Vạn Phước, trong ngày mẫu da của chị Phượng đã được gửi qua Mỹ xét nghiệm và sẽ được một chuyên gia da liễu nổi tiếng xem xét. Dự kiến tuần sau sẽ có kết quả xét nghiệm mẫu da của chị Phượng.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, qua điện thoại chị Phượng cho biết lần sinh thiết da thứ hai cho chị đích thân bác sĩ Hoàng Văn Minh - trưởng phòng khám da liễu Bệnh viện Đại học Y dược TP - trực tiếp sinh thiết lấy mẫu da ở ba vị trí khác nhau trên mặt.

Từ khi nhập viện (ngày 7-10), hằng ngày chị được uống thuốc ba lần do Bệnh viện Đại học Y dược cấp. Chị Phượng cho biết hiện nay sức khỏe chị ổn định, tinh thần thoải mái. Tuy nhiên chị hơi sốt ruột vì đến nay bệnh viện chưa có kết luận chính thức bệnh của chị.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, trước đó chị Phượng đã được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành của các chuyên khoa nội, nội tiết, da liễu, dị ứng, tiêu hóa, thẩm mỹ, giải phẫu bệnh của Bệnh viện Đại học Y dược TP hội chẩn sau khi có các kết quả xét nghiệm máu, mô học... Tuy nhiên, các chuyên gia vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng do kết quả giải phẫu bệnh của chị Phượng còn chưa rõ ràng.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên