20/05/2013 22:10 GMT+7

Hỗn chiến trong cuộc nhậu, 4 đối tượng đâm chết nam công nhân

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Ngày 20-5, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ bốn đối tượng trong vụ “hỗn chiến” khiến nam công nhân Huỳnh Thanh An (21 tuổi, thường trú tại P.Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) tử vong tại hiện trường gần cổng sau khu du lịch Đại Nam.

xFioB4zk.jpgPhóng to
Bốn đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an - Ảnh: T.D.

Bốn đối tượng bị bắt giữ cùng quê ở An Giang gồm Huỳnh Thanh Đạt (20 tuổi), Nguyễn Văn Hậu (18 tuổi), Lê Công (18 tuổi) và Đặng Ngọc Hiếu (17 tuổi) đã được di lý về Bình Dương để tiếp tục xử lý.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng 19-5, người dân địa phương phát hiện thi thể Huỳnh Thanh An gần cổng sau khu du lịch Đại Nam với nhiều vết đâm ở hông, bụng và đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Vào đêm hôm trước (18-5), Huỳnh Thanh An có nhậu với Huỳnh Thanh Đạt và nhóm bạn nói trên tại quán nhậu 39 thuộc P.Hiệp An. Trong lúc nhậu, giữa Huỳnh Thanh An và nhóm của Huỳnh Thanh Đạt có xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Trong lúc xô xát, Đạt đã lấy dao trong quán nhậu đâm hai nhát vào hông và bụng khiến An mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Sau đó, Đạt và các đối tượng trên bỏ trốn về An Giang và bị bắt giữ tại đây.

Tại cơ quan công an, bốn đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tiếp tục làm rõ vụ án.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên