08/02/2012 18:41 GMT+7

iOS App: Viddy đưa hiệu ứng Instagram vào video

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Những hiệu ứng độc đáo cho ảnh từ ứng dụng Instagram trên thiết bị di động dùng iOS sẽ có thể áp dụng cho các video clip qua ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Viddy.

Những thủ thuật cơ bản làm chủ iOS 5 (Phần 2)Những thủ thuật cơ bản làm chủ iOS 5

QKCiX5Lb.jpgPhóng to
Viddy, ứng dụng tạo hiệu ứng cho video clip từ iOS

Về cơ bản, Viddy hoạt động tương tự theo cách mà ứng dụng (app) nổi tiếng Instagram thực hiện cho các ảnh chụp từ iPhone. Tuy nhiên, Viddy chỉ hướng đến video clip được quay lại từ smartphone này.

Ngoài Viddy, bạn đọc có thể thử nghiệm thêm hai ứng dụng xử lý video clip dành cho iOS bao gồm CameraFX for Video8mm Vintage Camera.

Instagram hiện có hơn 15 triệu người sử dụng, đại đa số là người dùng iPhone.

Khi chụp ảnh bằng iPhone, Instagram sẽ giúp bức ảnh thêm những hiệu ứng rất đẹp mắt như biến nó thành một bức ảnh... thời cổ với màu sắc sậm màu, nhạt nhòa hoặc tươi trẻ với một hiệu ứng trẻ trung... và chia sẻ nhanh chúng lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay YouTube.

Viddy làm điều tương tự, cho phép người dùng quay các đoạn video clip với thời lượng 15 giây và chia sẻ trực tiếp từ iPhone của họ. Có thể tạo tài khoản Viddy tại đây, và bắt đầu quay những thước phim đầu tiên trên chính chiếc iPhone của bạn.

Ngoài những hiệu ứng độc đáo cho video clip, Viddy còn hỗ trợ hiệu chỉnh đồ họa, cân chỉnh màu sắc và âm thanh cho clip.

wbnbJJcv.jpgPhóng to
1OpL9vs9.jpg
Nhiều tùy chọn hiệu chỉnh được hỗ trợ trong Viddy

Hiện có 1 triệu người dùng iOS đã sử dụng Viddy. Nhóm phát triển đang ráo riết thực hiện giai đoạn hoàn chỉnh phiên bản Viddy cho các nền tảng di động khác như Android, Windows Phone và BlackBerry OS.

Hi vọng thời lượng 15 giây sẽ được Viddy gia tăng thêm trong phiên bản mới.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên