06/03/2014 10:39 GMT+7

Kẹt xe khủng khiếp tuyến đường từ Q.Gò Vấp qua Phú Nhuận

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Sáng 6-3, giao thông trên tuyến đường Nguyễn Kiệm (Q.Gò Vấp, TP.HCM) kéo dài đến đường Hoàng Minh Giám (Q.Phú Nhuận) đã bị ùn ứ nghiêm trọng.

Từ khoảng 6g30, hàng ngàn phương tiện đã phải nối đuôi nhau, nhích chậm chạp từ khu vực ngã sáu Gò Vấp (đầu đường Nguyễn Kiệm) kéo dài gần 2km qua đến đường Hoàng Minh Giám.

Do thời gian ùn ứ xảy ra vào giờ cao điểm sáng nên nhiều người đã phải chạy lên lề, đi ngược chiều để rẽ vào các đường nhánh dọc theo đường Hoàng Minh Giám khiến giao thông càng thêm hỗn loạn.

Đến khoảng 9g, giao thông trên hai tuyến đường trên vẫn chưa được vãn hồi. Lực lượng cảnh sát giao thông Công an quận Gò Vấp và quận Phú Nhuận rất vất vả có mặt tại các điểm nóng để điều tiết giao thông.

Theo người dân tại khu vực này, từ khi đường Phạm Văn Đồng (tên trước đây là Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoài) được thông xe, lưu lượng xe đổ về Nguyễn Kiệm, Hoàng Minh Giám nhiều hơn. Tại các vòng xoay, ngã ba, ngã tư trên các tuyến đường này thường rất đông xe và trở thành điểm nóng ùn ứ vào thời gian cao điểm.

Ngoài ra theo thiếu úy Nguyễn Văn Điệp - cảnh sát giao thông quận Gò Vấp, trong buổi sáng cùng ngày có một đoàn xe chở học sinh tham quan với khoảng 20 chiếc, chạy nối đuôi nhau qua tuyến đường này làm cho các phương tiện khác bị trở ngại. Thêm vào đó một công trình ngầm đầu đường Nguyễn Kiệm chưa kịp tháo dỡ trong buổi sáng đã góp phần làm cho các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn ứ nghiêm trọng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, một vụ tai nạn giao thông tại giao lộ Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận) xảy ra giữa xe buýt và xe máy khiến một học sinh trên đường đến trường bị tử nạn là nguyên nhân khiến tình trạng ùn ứ giao thông trên các tuyến đường trên trầm trọng thêm.

“Hung thần” xe buýt cán chết một học sinh

5dnE93wm.jpgPhóng to
Hàng ngàn phương tiện xếp hàng, nhích từng chút từ đầu đường Nguyễn Kiệm đến đường Hoàng Minh Giám trong sáng 6-3
1JTZQWOV.jpgPhóng to
Chạy ngược chiều để thoát khỏi khu vực bị ùn ứ
7b8ds9gX.jpgPhóng to
Cảnh sát giao thông “tả xung hữu đột” điều tiết giao thông tại các điểm “nóng”
QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên