13/02/2014 02:05 GMT+7

Lượt truy cập Tuổi Trẻ Mobile tăng 680%

TTM
TTM

TT - Trong chín ngày, từ 27 tháng chạp đến hết mồng 7 Tết Giáp Ngọ 2014, Tuổi Trẻ Mobile (m.tuoitre.vn) đã thu hút trên 4,7 triệu lượt bạn đọc truy cập, tăng 680% so với năm trước. Điều đó cho thấy bạn đọc đã bắt đầu quen thuộc với việc đọc báo Tuổi Trẻ trên các thiết bị di động.

2k2fkgY6.jpgPhóng to
Ảnh Sắc hoa mùa xuân do Tác giả Trần Sỹ Chung chụp ngày 19/01/2014 tại Vườn hoa Vĩ Dạ - TP Huế được bạn đọc Tuổi Trẻ Mobile xem nhiều nhất trên trang thi ảnh
Ngoài nguồn tin bài từ TTO, trong chín ngày tết TTM còn tổ chức thực hiện riêng 128 tin bài, trong đó có 18 chương trình Tiêu điểm sáng, chiều, đặc biệt chương trình Radio đón giao thừa kéo dài từ 8g đến 0g30, gồm nhiều chương trình đặc sắc, như quà tặng âm nhạc dành cho thính giả; trao đổi của TS Nguyễn Thị Hậu - phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, và nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên về vấn đề Tết âm lịch và dương lịch.

Cùng nhìn lại những sự kiện văn hóa – xã hội nổi cộm trong năm Quý Tỵ với góc nhìn của ba diễn viên: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Thu Trang – người vừa giành giải Cù nèo vàng 2013 và diễn viên hài Tiến Luật.

Ngoài ra, TTM còn gặp gỡ 6 chuyên gia: TS Trần Du Lịch, Đại biểu Quốc hội Trương Trọng Nghĩa, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch HĐQT Cty cổ phần Đồng Tâm, chuyên gia kinh tế Huỳnh Bưu Sơn , Ông Trần Thanh Hải - TGĐ công ty CP kinh doanh và đầu tư vàng Việt Nam , ông Nguyễn Văn Đực - phó chủ tịch hiệp hội bất động sản, để nghe chia sẻ về những triển vọng kinh tế trong năm mới 2014.

Chương trình còn gặp gỡ hai chuyên gia tư vấn tâm lý rất gần gũi với giới trẻ là Th.S Đào Lê Hòa An và Th.S Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ chủ đề “Chuyện phiếm đầu năm: Chuyện yêu và mạng xã hội với giới trẻ ngày nay”.

TTM cũng đã gặp gỡ GS Trần Văn Khê để nghe GS chia sẻ vì sao năm 1969 đờn ca tài tử đã được UNESCO ghi âm trong tuyển tập đặc biệt mà mãi đến hôm nay mới được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể thứ 8 của VN? Vì sao gọi là đờn ca tài tử?

Riêng cuộc thi ảnh “Hạnh phúc mùa xuân”, tính đến hết thời hạn nhận bài, trên 100 bạn đọc đã gửi 159 ảnh dự cuộc thi ảnh trên Tuổi Trẻ Mobile. Số ảnh dự thi này sẽ được chấm và trao giải chung cùng ảnh dự thi trên Tuổi Trẻ Online. Ngoài ra, trong đêm giao thừa có trên 1,3 triệu bạn đọc xông đất m.tuoitre.vn, trong đó có 596 bạn đọc tham gia trò chơi xông đất và 10 bạn đọc được tặng phong bao lì xì trị giá 1 triệu đồng.

Chương trình Online cùng tết Việt 2014 do báo Tuổi Trẻ phối hợp Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) tổ chức với tổng trị giá giải thưởng dành cho bạn đọc là 150 triệu đồng. Lễ trao giải Online cùng tết Việt diễn ra tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) vào ngày 1-3-2014.

TTM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên