30/07/2012 10:50 GMT+7

Mạo danh Justin Bieber lừa teen mới lớn

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)

TTO - Simon Hale, 37 tuổi, công dân Mỹ, đã bị bắt vì mạo danh các ca sĩ thần tượng là Justin Bieber và Niall Horan - thành viên nhóm nhạc One Direction, để lừa gạt những thiếu nữ chat sex qua Internet.

L2wxoSVY.jpgPhóng to
Hai thần tượng của giới trẻ Justin Bieber (phải) và Niall Horan - Ảnh: popcrush.com

Kẻ giả mạo đã dùng tới 35 tài khoản Skype để lừa những bé gái ngây thơ ở Anh, Mỹ và Đan Mạch tin rằng mình đang trò chuyện với các ngôi sao qua voice chat. Sau đó, hắn xúi giục các cô bé chat sex rồi dùng phần mềm vi tính ghi lại những hình ảnh các bé gái khỏa thân, thực hiện các hành vi kích dục.

Cảnh sát đã tìm thấy hơn 180 video “đen” tự chế của Simon Hale. Trong đó, tất cả các “con mồi” của hắn đều ở độ tuổi vị thành niên, từ 13-15 tuổi. Các bé gái còn bị xúi giục quan hệ tình dục với người khác để gửi qua video cho Simon Hale. Thậm chí có em đã thực hiện các hành vi kích dục với cả em trai mới 4 tuổi của mình.

Simon Hale đã thừa nhận các tội gây ra hoặc xúi giục trẻ em thực hiện các hành vi không đứng đắn. Cộng thêm tội danh sản xuất, tàng trữ và phân phối những hình ảnh “đen” của các bé gái, hắn ta phải đối mặt với mức án tối thiểu 10 năm tù.

Công tố viên tòa án Mỹ David Gittins cho biết Simon Hale từng có tiền án lừa gạt một cô gái qua mạng để quan hệ tình dục với cô ta. Hắn đã bị phạt 5 năm tù vào năm 2005. Còn thẩm phán Paul Darlow nói: “Hành vi của Simon thật nham hiểm và có tính toán trước. Loại tội phạm tình dục này là nguy cơ cho xã hội".

Người lãnh đạo cơ quan chuyên trách các tội phạm tình dục của bang New South Wales, ông John Kerlatec, cho biết mạo danh làm một nhân vật mà giới trẻ yêu thích là hành vi điển hình của bọn tội phạm lợi dụng tình dục trên Internet. Các bậc cha mẹ cần cẩn trọng để con em mình không mắc bẫy.

Cả Justin Bieber và Niall Horan đều được thông báo vụ việc. Hai ngôi sao đều hết sức bàng hoàng vì danh tính mình bị lợi dụng để gây ra tội lỗi.

MỘC MIÊN (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên