17/02/2014 13:18 GMT+7

Một thiếu nữ Mỹ giết người hàng loạt theo kiểu ma quỷ

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO- Miranda Barbour, 19 tuổi cùng với chồng mình là Elytte Barbour, 22 tuổi đang đối mặt với án tử vì vô cớ giết một người đàn ông trung niên hồi tháng 11-2013.

Song rùng rợn hơn khi cô gái trẻ này khai rằng đã giết ít nhất 22 người khác do ảnh hưởng của tín ngưỡng thờ cúng ma quỷ của mình.

E1WLMc3u.jpgPhóng to
Miranda Barbour đang được đưa đến tòa án hồi tháng 12-2013 ở Pennsylvania , sau khi giết chết ông Troy LaFerrara

“Khi tôi giết đến người thứ 22, tôi đã dừng lại. Bây giời tôi có thể vẽ một sơ đồ cho mọi người tìm ra xác họ. Tôi nhớ rõ mọi thứ, giống như đang xem một cuốn phim”- báo New York Daily dẫn lời Barbour trả lời phỏng vấn từ nhà tù hôm 14-2.

Cáo buộc mới của bang Pennsylvania cho biết ngày 11-11-2013, Miranda Barbour đã làm quen với Troy LaFerrara trên mạng mua bán trực tuyến Craigslist với lời hứa hẹn sẽ “vui vẻ” cùng người đàn ông này. Họ đã hẹn gặp nhau ở một bãi đậu xe và sau đó cả hai dự định cùng lái đưa nhau đến một địa điểm ở thành phố Sunbury, bang Pennsylvania .

Khi ấy, Elytte Barbour đã nấp sẵn ở ghế sau chiếc Honda CRV do vợ mình lái, chờ cho LaFerrara yên vị ở ghế trước của chiếc xe, Elytte bất ngờ bật dậy và dùng dây thừng xiết cổ người đàn ông 42 tuổi này để cho Miranda dùng dao đâm liên tiếp, cho đến khi ông gục tại chỗ.

Cặp đôi này khai rằng muốn giết người để đánh dấu kỷ niệm ba tuần ngày cưới của họ. Xác của LaFerrara được cảnh sát tìm thấy trong một con hẻm vào ngày hôm sau.

Hai vợ chồng nhà Barbour đã bị bắt từ tháng 12-2013. Barbour cho biết LaFerrara là nạn nhân cuối cùng trong chuỗi người mà cô đã giết từ 13 tuổi, khi mà Barbour bắt đầu gia nhập một tôn giáo thờ quỷ sa tăng ở Alaska.

Cho đến nay, vẫn chưa có bằng chứng hay thông tin gì liên quan đến việc giết người hàng loạt của Barbour hay chồng của cô.

Hôm 16-2-2014, cảnh sát Sunbury cho biết họ đã nhận được thông tin Barbour khai đã giết người hàng loạt và họ đang nhờ sự hỗ trợ từ Cục điều tra liên bang Mỹ cũng như cảnh sát các bang khác điều tra về vụ việc.

MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên