14/11/2013 10:30 GMT+7

Moto G: smartphone giá rẻ ra mắt

LÊ THANH TRUYỀN
LÊ THANH TRUYỀN

TTO - Moto G, thế hệ smartphone phân khúc bình dân vừa được Motorola cho ra mắt sau "đàn anh" cao cấp Moto X.

sGjhJIbF.jpgPhóng to
Moto G có kiểu dáng gần giống với Moto X ra mắt trước đó - Ảnh: Internet

Moto G có cấu hình của một smartphone tầm trung, với màn hình 4,5-inch, dùng hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 1,2 GHz với RAM 1GB, dung lượng có ba mức 8G và 16G và 16G (không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài), camera 5 megapixel. Tuy nhiên, ưu điểm của Moto G nằm ở giá bán lẻ 199 USD cho bản không khóa mạng (unlock).

Moto G có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với viền nhựa bao quanh màn hình, về cơ bản giống Moto X. Moto G có sẵn một loạt các màu sắc sặc sỡ, gồm xanh dương, xanh ngọc, đỏ, vàng, tím, trắng và đen. Mặc dù không có khả năng chọn lựa vỏ màu như Moto X, nhưng nắp lưng của Moto G vẫn có thể tháo rời và thay đổi theo sở thích của người dùng.

zT2zTyM7.jpgPhóng to
Vỏ mặt lưng máy dễ dàng tháo lắp và thay đổi tùy ý - Ảnh: Internet

Nhìn chung, với bộ xử lý 1,2 GHz và màn hình 720p, cộng với những tính năng đi kèm và mức giá hấp dẫn, Moto G hứa hẹn là đối thủ đáng gờm cho các hãng cạnh tranh, điển hình là Asha và Lumia giá rẻ của Nokia, hay các phiên bản mini của Samsung, LG và HTC.

Moto G sẽ xuất hiện cùng thời gian ra mắt ở Brazil, Anh, Canada và một số nước khác ở Châu Âu. Và phải đợi đến đầu năm sau, người dùng tại Mỹ và Ấn Độ mới chạm tay Moto G.

LÊ THANH TRUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên