28/01/2015 14:44 GMT+7

Apple phát hành OS X Yosemite 10.10.2 và iOS 8.1.3

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Apple phát hành bản cập nhật 10.10.2 cho hệ điều hành OS X Yosemite, khắc phục một số lỗi mạng Wi-Fi. Và iOS 8.1.3 cho di động.

Ảnh minh họa: MacWorld
Ảnh minh họa: MacWorld

Đối với người dùng OS X Yosemite, bản cập nhật 10.10.2 khắc phục lỗi liên quan đến kết nối Wi-Fi mà bản cập nhật trước chưa sửa được. Ngoài ra, 10.10.2 đồng thời cải thiện "ổ đĩa đám mây" iCloud Drive trong Time machine và tính năng VoiceOver, tìm kiếm nội dung trong Spotlight.

Theo Apple, bản cập nhật khắc phục một lỗi là nguyên nhân tải web chậm, cải thiện chất lượng đồng bộ âm thanh và video khi dùng với headphone Bluetooth, gia tăng độ ổn định và an toàn cho trình duyệt Safari.

* Tải OS X Yosemite 10.10.2 từ Mac App Store

Đối với người dùng iPhone, iPad và iPod Touch, bản cập nhật iOS 8.1.3 khắc phục một lỗi ngăn người dùng điền mật khẩu Apple ID của họ vào ứng dụng Messages và FaceTime. Sửa lỗi không hiển thị ứng dụng trong kết quả tìm kiếm Spotlight, lỗi điều khiển cử chỉ đa nhiệm trên iPad, bổ sung các tùy chọn cho tiêu chuẩn hóa thử nghiệm giáo dục. 

Đáng chú ý, đối với người dùng iOS 7 trên các thiết bị iPhone, iPad hay iPod Touch còn ít dung lượng nên chưa thể nâng cấp iOS 8, Apple đã thu gọn bản cài đặt, hỗ trợ nâng cấp iOS 8.1.3.

* Tải bản cập nhật iOS 8.1.3 bằng cách mở kết nối Internet, rồi vào Settings > Software Update trên thiết bị.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên