08/09/2015 20:57 GMT+7

Ngoài iPhone 6S, Apple ra mắt những gì ngày 9-9?

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Ngày 9-9 (giờ Mỹ), Apple chính thức giới thiệu thế hệ iPhone 6S. Ngoài ra, nhiều dự báo cho thấy Apple sẽ có thêm sản phẩm hấp dẫn.

Apple TV mới cho game thủ

Báo New York Times dẫn nguồn tin riêng dự báo Apple sẽ ra mắt một sản phẩm set-top-box Apple TV mới với giá vào khoảng 150 USD (tương đương 3,3 triệu đồng), gia tăng khả năng xử lý đồ họa và bộ điều khiển từ xa mới có thể hoạt động như tay cầm điều khiển game và hỗ trợ ra lệnh qua giọng nói với Siri tích hợp bên trong. 

New York Times dự báo Apple đang muốn chen chân vào cuộc đua thiết bị chơi game cao cấp với Microsoft Xbox One hay Sony PlayStation 4 (PS4). Apple sẽ mở một chợ game trực tuyến cho Apple TV mới này.

iPad Pro

Sau khi ra mắt iPad Air 2 và iPad Mini 3 vào tháng 10, nhiều dự báo về một phiên bản cao cấp "Pro" sẽ bổ sung vào dòng sản phẩm iPad, ra mắt ngày 9-9.

iPad Pro được cho là có kích cỡ màn hình lớn bằng máy tính xách tay, 12,9-inch với độ phân giải Retina, cảm biến sinh trắc học Touch ID, có thể đi kèm một bút điện tử (stylus).

Theo CNN, việc Apple ra mắt iPad Pro có thể hợp lý vì "Táo khuyết" đang hợp tác cùng IBM và Cisco để đưa iPhone và iPad vào môi trường doanh nghiệp, bán lẻ, nghiên cứu... iPad Pro được xem như lời đáp trả Microsoft Surface Pro 3 trong môi trường doanh nghiệp.

Nâng cấp iPhone 6

Tên gọi chính thức có phải là iPhone 6S hay không vẫn còn là một ẩn số. Nhiều thông tin dự báo về những tính năng, nâng cấp và trang bị cho iPhone kế tiếp này đã được cộng đồng công nghệ tổng hợp đầy đủ (xem "Apple chuẩn bị gì cho iPhone 6S?").

Những thông tin trên đều chưa xác thực cho đến 10 giờ ngày 9-9 khi Apple bắt đầu sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Sự kiện Apple ra mắt iPhone thế hệ kế tiếp và các sản phẩm mới diễn ra lúc 10 giờ (giờ Mỹ) ngày 9-9-2015 (rạng sáng 10-9 tại VN) tại San Francisco, Mỹ. Nhịp Sống Số sẽ tường thuật tổng hợp thông tin liên quan cùng sự kiện, bạn đọc quan tâm có thể theo dõi tại nhipsongso.tuoitre.vn.
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên