06/04/2013 00:39 GMT+7

Phản đối nhà mạng tăng giá tùy tiện

TTO
TTO

TT - Bắt đầu từ tháng 4-2013, giá cước dịch vụ 3G trọn gói dành cho thuê bao Internet di động của hai nhà mạng MobiFone và Vinaphone đồng loạt tăng thêm 10.000 đồng/tháng (tương đương 25%).

Bất ngờ tăng cước 3G

Việc tăng giá cước cho dù được các nhà mạng đưa ra nhiều lý do để lý giải, nhưng ở góc độ người tiêu dùng thì việc bất ngờ tăng giá cước 25% là không thể chấp nhận. Để bày tỏ thái độ không đồng tình về việc tăng cước vô tội vạ này, những ngày qua sau khi dư luận lên tiếng, đã có rất đông bạn đọc gửi ý kiến đến Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) phản đối nhà mạng.

Bạn đọc tên Nhi bức xúc: “Việc tăng giá 25% vì lý do không kiểm soát được thiệt hại gây ra từ bên thứ ba (cung cấp gọi, nhắn tin miễn phí...) mà bắt khách hàng phải trả là vô lý. Tôi đã tạm ngừng sử dụng gói này dù đối với tôi tăng thêm 10.000 đồng/tháng không đáng giá là bao. Tôi dừng sử dụng vì phản đối thái độ phục vụ thiếu tôn trọng khách hàng của nhà mạng”.

Bạn đọc Anh Duy phân tích: “Thêm nhiều ứng dụng giá rẻ hoặc miễn phí sẽ được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ 3G. Do đó không thể nói là nhà mạng thất thu. Và nếu thất thu do quản lý của nhà mạng thì cũng không nên bắt tất cả người sử dụng phải trả thêm tiền cho phần trách nhiệm của nhà mạng. Rất không công bằng và cách làm này cũng giống như chuyện tăng giá xăng để hạn chế buôn lậu”. Còn bạn đọc nickname Doraemon viết: “Thật vô lý, các nhà mạng cung cấp dịch vụ 3G và thu phí dịch vụ 3G, rồi đến khi người dùng tận dụng các tiện ích của 3G thì lại quay ra ngăn chặn. Vậy chúng tôi trả tiền 3G để làm gì?”.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên