Xe
11/01/2023 13:22 GMT+7

Range Rover chật vật trong bài thử đánh lái, kết quả thấp khó tin

Kết quả của Range Rover được kênh YouTube chuyên thực hiện bài thử đánh lái là km77 đánh giá là thấp bất thường.

Range Rover chật vật trong bài thử đánh lái, kết quả thấp khó tin - Ảnh 1.

Kích thước và trọng lượng lớn khiến Range Rover cực kỳ chật vật trong bài thử đánh lái - Ảnh cắt từ video, nguồn: km77

Mỗi khi trên thị trường quốc tế xuất hiện một mẫu xe mới, không lâu sau đó kênh YouTube km77 lại tung video đánh giá khả năng đánh lái. Cái tên mới được công bố kết quả trong tuần này là thế hệ Range Rover mới nhất.

Với chiều dài nhỉnh hơn 5 mét và trọng lượng xấp xỉ 3 tấn, Range Rover được dự đoán từ trước là sẽ gặp khó trong bài thử mô phỏng động tác đánh lái gấp khi vận hành thực tế (và sau đó trả về hướng di chuyển cũ). Tuy nhiên, kết quả được km77 công bố cho xe thực sự khó tin.

Thông thường, một mẫu xe vượt qua bài thử đánh lái ở tốc độ bằng hoặc trên 77km/h là đạt (cũng là lý do cho tên gọi kênh YouTube này). Tuy vậy, ở mọi tốc độ sát 77km/h, Range Rover đời mới đều thiếu lái trầm trọng, khi đánh lái kịp với hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử không giúp ích gì nhiều.

Ở rất nhiều lần thử sau đó với nhiều người lái và tốc độ khác nhau, chiếc SUV Anh cũng không thể vượt qua bài thử trơn tru. Km77 cuối cùng phải hạ tốc độ vận hành xe xuống tận 63km/h mới giúp Range Rover vượt qua thử thách. 

Tốc độ trên được km77 đánh giá là thấp bất thường trên thị trường hiện tại.

Phiên bản Range Rover được thử nghiệm là dòng hybrid sạc điện P440e sử dụng mâm 22 inch và lốp đa địa hình 225/45.

Land Rover Defender sẽ đổi khung gầm Range Rover để hỗ trợ hệ truyền động hoàn toàn mớiLand Rover Defender sẽ đổi khung gầm Range Rover để hỗ trợ hệ truyền động hoàn toàn mới

Một nguồn tin khá uy tín từ Anh đã thăm dò được thời điểm Land Rover Defender thuần điện có thể ra mắt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên