03/07/2014 22:16 GMT+7

Samsung Galaxy Tab S ra mắt tại Việt Nam

H.NHUNG
H.NHUNG

TTO - Tối 3-7, tại trung tâm hội nghị White Place (TP.HCM), chiếc máy tính bảng sử dụng màn hình Super AMOLED mỏng nhất và nhẹ nhất của Samsung đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Hơn 300 người yêu thích công nghệ đã được trải nghiệm các tính năng mới của Samsung Galaxy Tab S trong buổi lễ ra mắt sản phẩm này.

X90JOvOv.jpgPhóng to

Được đánh giá là máy tính bảng có màn hình hiển thị tốt nhất hiện nay, Galaxy Tab S với màn hình có độ phân giải WQXGA (2560x1600, tỷ lệ hiển thị 16:10) có khả năng tái tạo màu đến hơn 90% so với chuẩn màu Adobe RGB cho màu sắc trung thực, độ tương phản 100.000:1 cho hình ảnh sâu, thật hơn với dải rộng của ánh sáng được tăng cường.

Galaxy Tab S với công nghệ hiển thị tuỳ biến có thể tự động chỉnh hệ số gamma, độ sắc nét dựa trên nội dung hiển thị, nhiệt độ màu, môi trường ánh sáng xung quanh. Chiếc máy tính bảng này không dùng đèn nền màn hình bên cạnh đó chế độ siêu tiết kiệm pin giúp nó tiêu thụ ít năng lượng hơn các thiết bị dùng màn hình LCD, kéo dài thời gian sử dụng.

Là chiếc máy tính bảng mỏng nhất của Samsung, Galaxy Tab S chỉ dày 6,6mm và nặng 294g với phiên bản 8,4 inch và 465g với phiên bản 10,5 inch, có hỗ trợ bảo mật bằng vân tay với chế độ đa người dùng cho phép người dùng tạo dến tám tài khoản khác nhau trên máy, ngoài ra, sản phẩm còn có chế độ Kids Mode với những ứng dụng dành riêng cho trẻ em, giúp cha mẹ dễ dàng quản lý việc sử dụng máy của trẻ.

Galaxy Tab S sẽ chính thức được bán tại Viêt Nam từ giữa tháng 7-2014 với kho giải trí số gồm gần 3000 quyển sách, 17 tạp chí, hơn 50 kênh truyền hình và những dịch vụ đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên