18/12/2012 17:48 GMT+7

Samsung tung "dế" to Galaxy Grand giá bình dân

DUY NGUYỄN 
DUY NGUYỄN 

TTO - Ngày 18-12, Samsung bất ngờ giới thiệu mẫu điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ có màn hình 5 inch, dùng hệ điều hành Android 4.1.2 (Jelly Bean) mang tên Galaxy Grand.

lvMurYlJ.jpgPhóng to
Galaxy Grand thừa hưởng kiểu dáng của Galaxy SIII nhưng có màn hình to hơn. Ảnh: Ibtimes

Sở hữu cấu hình của một smartphone tầm trung nhưng mang dáng dấp to lớn của nhóm "siêu phẩm" trên thị trường như Galaxy Note 2 hay LG Optimus Vu, “dế” mới Galaxy Grand hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc phổ thông, nơi mà Nexus 4 của Google và LG đang thống lĩnh.

Galaxy Grand kế thừa kiểu dáng Galaxy S3 nhưng có kích thước lớn hơn S3 và nhỏ hơn Galaxy Note (5,3-inch) cùng Galaxy Note 2 (5,5-inch). Màn hình LCD của thiết bị này rộng 5 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel tương đương với Galaxy S2.

Pv52Lv44.jpgPhóng to
Thiết kế và cấu hình của Galaxy Grand. Ảnh: CNET

Galaxy Grand được trang bị hai camera ở hai mặt với độ phân giải 8 megapixel và 2 megapixel. Chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 64 GB.

Về ứng dụng, Galaxy Grand trang bị sẵn khá nhiều tính năng hữu ích của các “đàn anh” như: Direct Call, Pop-up video, Smart Alert, S-Voice (trợ lý thông minh tương tự Siri trên iOS)

Theo CNET, Galaxy Grand được bán ra đầu năm 2013 với hai phiên bản: phiên bản một SIM và phiên bản 2 SIM. Giá bán của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

DUY NGUYỄN 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên