05/09/2014 16:17 GMT+7

Sát hại nhau vì tin nhắn facebook, lãnh án 14 năm tù

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Nghi ngờ bạn cùng trường nhắn tin thô tục lên Facebook của mình, hai nhóm học sinh THPT Cà Mau hẹn ra "xử" nhau, một người tử vong.

Ngày 5-9, Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án mâu thuẫn trên facebook dẫn đến đâm chết người. Tòa tuyên Nguyễn Công Đạt (18 tuổi, thường trú phường 8, TP Cà Mau) 14 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào ngày 10-4-2014, Trần Thủy Cúc (16 tuổi, học sinh lớp 10, Trường THPT Cà Mau) lên facebook cá nhân của mình thì phát hiện tin nhắn với những lời lẽ thô tục. Cúc nghi ngờ Phạm Thanh Nhã và Lê Thị Phương Linh (cả hai đều 17 tuổi, học cùng Trường THPT Cà Mau với Cúc) là tác giả.

Sau đó, Cúc nói lại nội dung tin nhắn cho bạn mình là Phạm Trung Trực (17 tuổi) nghe. Sau khi hay chuyện, Trực điện thoại chửi Nhã và hẹn tối đến Quảng trường Thanh Niên (phường 5, TP Cà Mau) để nói chuyện. Sau khi hẹn xong, Trực rủ thêm Nguyễn Công Đạt và một số người bạn khác cùng đi.

Đến tối cùng ngày, hai nhóm của Trực và Nhã gặp nhau ở Quảng trường Thanh Niên và xảy ra đánh nhau. 

Trong lúc đánh nhau, Đạt lấy cây dao thủ sẵn trong người đâm trúng Phạm Tại Toàn (cư trú ở số 268/12, khóm 1, phường 1) vào ngực và tay trái. 

Đánh xong nhóm của Đạt bỏ chạy, còn nhóm của Nhã đưa Toàn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng Toàn đã chết.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên