26/03/2010 21:03 GMT+7

"Siêu phẩm" 4G lộ diện

NGUYỄN HOÀNG (Theo Unwiredview)
NGUYỄN HOÀNG (Theo Unwiredview)

TTO - Hãng sản xuất điện thoại HTC vừa chính thức công bố siêu phẩm mang tên EVO 4G, chiếc smartphone Android có khả năng kết nối WiMAX (mạng 4G) đầu tiên trên thế giới với nhiều tính năng nổi bật.

Sau nhiều tin đồn với tên gọi HTC Supersonic, sản phẩm này sẽ chính thức có tên gọi HTC EVO 4G và theo đánh giá của các chuyên gia, đây sẽ là đối thủ nặng ký hơn cả Google Nexus One.

KVMaCaMg.jpgPhóng to
Siêu phẩm HTC EVO 4G sẽ là đối thủ nặng ký với Google Nexus One

HTC EVO 4G có nhiều nét giống với "đàn anh" HTC HD2 chạy trên hệ điều hành Windows Mobile nhưng sử dụng Android 2.1 với giao diện Sense UI và có nhiều tính năng hơn. Dĩ nhiên là máy hỗ trợ cả hai khả năng kết nối EV-DO Rev A và WiMAX.

Model này sở hữu màn hình cảm ứng WVGA 4,3 inch và hỗ trợ cảm ứng đa điểm điện dung, sử dụng bộ vi xử lý 1GHz Qualcomm Snapdragon, 1GB ROM, RAM 512MB, hỗ trợ quay video HD (720p), tích hợp sẵn các ứng dụng chia sẻ video trực tuyến như Qik, Amazon MP3 store. Hơn nữa, nếu bạn là "tín đồ" yêu thích các ứng dụng của "gã khổng" lồ tìm kiếm như Google Search, Google Maps, Google Talk, Gmail, Google Goggles, YouTube, Google Calendar thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

ZiUwIZBf.jpgPhóng to
Được trang bị camere 8MP, chức năng tự động lấy nét khi chụp

HTC EVO 4G được trang bị camera mặt trước 1,3MP để thuận tiện cho việc đàm thoại video và camera phía sau 8MP có chức năng tự động chụp lấy nét với hai đèn LED flash kết hợp. Ngoài ra, model này còn có khả năng sử dụng Wi-Fi 802.11 b/g và 3G/4G Mobile Hotspot kết nối với tám thiết bị Wi-Fi cùng lúc, sử dụng Bluetooth 2.1, GPS với Sprint Navigation, rắc cắm tai nghe 3,5mm, la bàn số, hỗ trợ cổng HDMI, thẻ nhớ 8GB microSD, sử dụng pin 1500 mAh.

XIGbtRrr.jpgPhóng to
Kết nối với tám thiết bị Wi-Fi cùng lúc
Với các thông số trên, HTC EVO 4G thật sự là siêu phẩm đầy ấn tượng đối với người dùng. Nhưng bạn sẽ phải chờ đợi model này vào mùa hè tới đây mới được Sprint bán ra trên thị trường Mỹ. Hiện giá bán cũng như chính thức ngày nào sẽ được Sprint công bố vẫn là điều bí mật.
NGUYỄN HOÀNG (Theo Unwiredview)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: 4G HTC Evo CTIA WiMax