12/09/2011 21:44 GMT+7

Sinh viên lên sàn chứng khoán

VÕ HOÀNG TUẤN
VÕ HOÀNG TUẤN

TTO - Chiều 12-9, chương trình “Lên sàn cùng SIC” do CLB Chứng khoán ĐH Ngoại thương Hà Nội phối hợp Công ty cổ phần chứng khoán Tràng An tổ chức đã thu hút đông đảo sinh viên trong trường tham gia.

y6AHRoaJ.jpgPhóng to
Nghe các chuyên gia môi giới nhận định về thị trường chứng khoán Việt Nam hiện nay - Ảnh: Võ Hoàng Tuấn

Không chỉ củng cố những kiến thức được học trên ghế nhà trường, đây còn là cơ hội để sinh viên áp dụng vào thực tế bằng việc trực tiếp lên sàn giao dịch.

Các bạn đã được các chuyên viên môi giới chứng khoán giới thiệu những nét tổng quát các dấu mốc đáng chú ý của thị trường chứng khoán Việt Nam, những qui định mới trong qui trình thực hiện giao dịch cổ phiếu. Đặc biệt, được tự mình thử sức đầu tư với việc đặt lệnh mua bán các loại chứng khoán trên sàn giao dịch UPCOM dành cho cổ phiếu của các công ty đại chúng chưa được niêm yết.

m8OFdYUe.jpgPhóng to
Sinh viên thực hành đặt lệnh mua bán cổ phiếu trên sàn giao dịch UPCOM - Ảnh: Võ Hoàng Tuấn

Anh Dương Hoàng Linh (Trưởng bộ phận tư vấn đầu tư, Công ty cổ phần chứng khoán Tràng An) chia sẻ: “Điểm thuận lợi là được trang bị nền tảng kiến thức về kinh tế, tài chính tốt và có lòng đam mê mãnh liệt, tuy nhiên các bạn cũng vấp phải không ít khó khăn về kinh nghiệm thực tế, vốn. Song theo tôi, đây là thời điểm thích hợp để sinh viên thử sức đầu tư bởi giá cổ phiếu khá hấp dẫn, rủi ro ít và khả năng thu được lợi nhuận trong trung, dài hạn cao”.

VÕ HOÀNG TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên