27/01/2024 13:55 GMT+7

Techcombank bắt tay Starbucks ưu đãi 'khủng' cho khách hàng dịp Tết

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố hợp tác toàn diện với thương hiệu cà phê Starbucks Việt Nam.

Theo đó, ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Việt Nam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp này, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình ưu đãi "Tết ấm từ tim - Rước lộc rộn ràng" nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tiện lợi cho khách hàng của cả hai phía.

Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và sẽ là chiến dịch "mở màn" cho rất nhiều hoạt động sẽ diễn ra trong năm mới 2024.

"Tết ấm từ tim - Rước lộc rộn ràng" sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về sẻ chia và tinh thần gắn kết.

Những món quà "lì xì" đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt mà Techcombank và Starbucks dành tặng cho khách hàng chính là lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.

Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Việt Nam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly cà phê khổng lồ, hay tencard mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.

Từ quý 2-2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/tháng.

Tổng giá trị giao dịch và tổng số lượng giao dịch thanh toán bằng thẻ Techcombank tại Starbucks lần lượt tăng bình quân 5 lần/tháng và 6 lần/tháng kể từ quý 2-2023 đến nay.

Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc "Why not" - những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.

Techcombank ra mắt tính năng mới: Bật để 'tiền tự sinh lời'Techcombank ra mắt tính năng mới: Bật để "tiền tự sinh lời"

Từ ngày 20-1, chỉ cần kích hoạt tính năng 'Sinh lời tự động' trên Techcombank Mobile, tiền nhàn rỗi sẽ tự sinh lời, giúp tài khoản liên tục đón 'lì xì'.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên