21/04/2017 18:00 GMT+7

Đặt mua Galaxy S8 /S8+  tại FPT Shop, nhận quà khủng

P.VÂN
P.VÂN

Bộ đôi smartphone chủ lực Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung bắt đầu ghi nhận lượng đặt hàng kỷ lục tại các cửa hàng FPT Shop, vì độ hấp dẫn từ thiết kế đến tính năng và thêm bộ quà tặng trị giá 3.000.000 đồng.

Selfie mượt mà cùng Galaxy S8 - Ảnh: FPT Shop
Selfie mượt mà cùng Galaxy S8 - Ảnh: FPT Shop


Samsung chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại Việt Nam ngày 20-4 vừa qua, ngay lập tức nhận được sự chú ý không chỉ của giới truyền thông - công nghệ, cộng đồng nghệ sĩ mà hút cả những người dùng ưa chuộng thiết kế đột phá.

Galaxy S8 có màn hình cong 5,8-inch tràn hai biên, thuộc phân khúc smartphone màn hình lớn nhưng tỉ lệ khuôn màn hình 18.5:9 thon gọn trong lòng bàn tay. Tương tự, "anh lớn" Galaxy S8 Plus có màn hình cong 6,2-inch tràn hai biên. Màn hình sử dụng chiếm đến 83% diện tích mặt điện thoại.

Ảnh: FPT Shop
Ảnh: FPT Shop

Cả hai cùng tích hợp những linh kiện cao cấp nhất hiện nay như chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 4GB, và bộ nhớ trong 64GB. Camera trước 8MP và camera sau 12MP với những thông số mê hoặc người thích chụp ảnh di động như khẩu độ f/1.7, kích cỡ điểm ảnh 1.4 µm, kích cỡ cảm biến 1/2.5", quay phim 4K... 

Selfie cùng F Plus, một sản phẩm trong bộ quà tặng
Selfie cùng F Plus, một sản phẩm trong bộ quà tặng

Samsung tích hợp rất nhiều cảm biến cao cấp như cảm biến nhận dạng dấu vân tay, quét mống mắt,... cùng sạc không dây, và công nghệ sạc nhanh cho pin 3.000 mAh (S8) và 3.500 mAh (S8+).

Bộ đôi siêu phẩm này sẽ chính thức lên kệ FPT Shop từ ngày 5-5 với 3 màu: Midnight Black (Đen), Coral Blue (Xanh san hô) và Maple Gold (Vàng).

Lịch lãm và sang trọng
Lịch lãm và sang trọng


Đặt hàng trước, rinh bộ quà hấp dẫn

Song hành cùng bộ đôi này, nhà bán lẻ FPT Shop đưa ra gói quà tặng thêm trị giá 3.000.000 đồng bên cạnh các gói dịch vụ của Samsung dành cho Galaxy S8 và S8 Plus (Samsung Elite, Worry Free). Cụ thể, 

- Thời gian chương trình trong hai tuần, từ ngày 20-4 đến 4-5-2017.

- Khách mua hàng chỉ cần đặt cọc trước 500.000 đồng.

- Gói quà tặng của FPT Shop cho tất cả khách đặt mua trước smartphone Galaxy S8/ S8 Plus, cụ thể như sau:

  • Dàn loa Samsung 2.1CH 150W HW-K350 chuẩn âm thanh nhà hát sẽ biến ngôi nhà của bạn thành thế giới giải trí với khả năng kết nối thông minh các thiết bị đến TV thông minh. Với dàn Home Theater chất lượng này, bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung giải trí hấp dẫn với chất lượng âm thanh sắc nét, tuyệt vời nhất. Loa siêu trầm mạnh mẽ, bạn có thể đắm mình thưởng thức những giai điệu âm nhạc sôi động hay bùng nổ với chất lượng âm thanh sống động như thật.
  • Thiết bị F-Plus tiện ích trao cho bạn đặc quyền VIP, chỉ cần nhấn nút trong 3s sẽ được FPT Shop phản hồi và hỗ trợ trong vòng 5 phút. Đây còn là thiết bị giúp bạn tìm kiếm và định vị điện thoại cùng các vật dụng quan trọng như ví, chìa khóa,..
  • Dịch vụ và đặc quyền tối ưu: hưởng đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8/ S8 Plus.
Bộ loa soundbar chất lượng trong gói quà tặng đặt hàng trước Galaxy S8/S8 Plus của nhà bán lẻ FPT Shop
Bộ loa soundbar chất lượng trong gói quà tặng đặt hàng trước Galaxy S8/S8 Plus của nhà bán lẻ FPT Shop

Khách hàng có thể lựa chọn phương án Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng của 1 trong các ngân hàng: VIB, VPBank, TPBank, Maritime Bank và Techcombank.

Bên cạnh gói quà tặng hấp dẫn là Cơ hội trúng 1 trong 8 chuyến đi Mỹ thăm Trump Tower – tòa nhà hiện thân cho phong cách sống xa hoa, sang trọng bậc nhất của “xứ sở cờ hoa” và cũng là nơi ở của đương kim Tổng thống Mỹ.

Trải nghiệm miễn phí trước khi mua

Từ ngày 24-4 – 4-5, khách hàng quan tâm có thể đến 1 trong 25 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc để trải nghiệm và được tư vấn chi tiết về siêu phẩm Galaxy S8/ S8 Plus đồng thời nhận ngay áo thun S8 cực cool.

* Danh sách các cửa hàng có khu trải nghiệm Galaxy S8/ S8 Plus vui lòng xem tại đây.

P.VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên