19/10/2023 17:53 GMT+7

Thời trang, mỹ phẩm, trang sức ‘đua’ khuyến mãi ngày 20-10

20-10 được coi như sự kiện mở màn cho mùa mua sắm cuối năm. Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các thương hiệu tung ra ào ạt, 'đón sóng' thị trường.

Hàng loạt thương hiệu từ bình dân tới cao cấp tung khuyến mãi "khủng" ngày 20-10

Hàng loạt thương hiệu từ bình dân tới cao cấp tung khuyến mãi "khủng" ngày 20-10

Ghi nhận của Tuổi Trẻ Online tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM như Vạn Hạnh Mall (quận 10), Vincom Center Đồng Khởi (quận 1)… khắp nơi nhuộm sắc đỏ khuyến mãi, giảm giá chào đón, tri ân phái đẹp ngày 20-10.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi từ 10 - 50%, nhiều chính sách cộng thêm được các nhãn hàng áp dụng như mua càng nhiều, giảm giá càng sâu, mua 1 tặng 1, mua kèm quà tặng... được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, trang sức áp dụng.

Trên nhiều con phố mua sắm đường D2 (Bình Thạnh), Hai Bà Trưng (quận 1), Nguyễn Trãi (quận 1), Quang Trung (quận Gò Vấp), hàng loạt băng rôn khuyến mãi cũng được các cửa hàng treo ở vị trí nổi bật, bắt mắt.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Phi Long - quản lý cao cấp tiếp thị bán lẻ PNJ - cho biết nhằm tri ân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, PNJ tung bộ sưu tập mới mang tên Sunnyva với biểu tượng hoa hướng dương - biểu tượng của sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ hiện đại.

Ngoài tung thiết kế mới, ông Long cho biết PNJ cũng thiết kế thêm chương trình khuyến mãi dành riêng cho phái đẹp dịp này. Theo đó, khách hàng khi tới PNJ mua sắm cùng người phụ nữ thân yêu và check-in tại cửa hàng sẽ được ưu đãi thêm 5% hóa đơn mua hàng, tối đa 1 triệu đồng.

Không chỉ hàng bình dân, nhiều thương hiệu cao cấp cũng tham gia cuộc đua khuyến mãi dịp lễ

Không chỉ hàng bình dân, nhiều thương hiệu cao cấp cũng tham gia cuộc đua khuyến mãi dịp lễ

Tuy khuyến mãi sập sàn nhưng theo quan sát của phóng viên, lượng khách ghé mua sắm tại các trung tâm thương mại, phố mua sắm chiều 19-10 chưa nhộn nhịp, đông đúc vượt bậc so với ngày thường.

Bà T.T.H. - nhân viên bán hàng tại Vạn Hạnh Mall - chia sẻ chương trình giảm giá được tung ra từ đầu tháng 10 nhưng hiện khách chưa đông như kỳ vọng, doanh thu dịp lễ này cũng không bằng năm rồi... Bà H. bày tỏ kỳ vọng tối 19 và ngày 20-10, lượng khách ghé sẽ đông hơn.

Trong khi đó, theo bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - trưởng phòng marketing chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Thế giới Skinfood, cao điểm mua sắm quà tặng 20-10 rơi vào ngày 19 và 20, bà kỳ vọng doanh thu cửa hàng sẽ tăng mạnh so với ngày thường.

Các biển hiệu khuyến mãi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 ngập tràn trung tâm thương mại, tuyến phố

Các biển hiệu khuyến mãi chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 ngập tràn trung tâm thương mại, tuyến phố

Dù giảm giá nhưng những chương trình khuyến mãi dường như chưa thu hút được khách mua

Dù giảm giá nhưng những chương trình khuyến mãi dường như chưa thu hút được khách mua

Nhiều cửa hàng tại trung tâm thương mại rơi vào tình trạng vắng lặng dù vào dịp lễ 20-10

Nhiều cửa hàng tại trung tâm thương mại rơi vào tình trạng vắng lặng dù vào dịp lễ 20-10

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10) chiều 19-10 lác đác khách mua

Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall (quận 10) chiều 19-10 lác đác khách mua

Nhiều khách hàng ghé xem nhưng không "chốt đơn"

Nhiều khách hàng ghé xem nhưng không "chốt đơn"

Rầm rộ khuyến mãi ngày đôi 10-10, ‘đón đầu" 20-10Rầm rộ khuyến mãi ngày đôi 10-10, ‘đón đầu' 20-10

Ngày 10-10 là ‘ngày đôi' đẹp cho các chương trình khuyến mãi đang được nhiều hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử đua nhau kích cầu.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên