Tag: Thứ Sáu đen tối

Thứ sáu đen tối của tôi, tối om luôn trời!

Black Friday - Thứ sáu đen tối - là một cơ hội săn sale tiết kiệm tiền nhưng hóa ra nó quá "đen tối" với tôi.

Lạm phát khiến người tiêu dùng Mỹ chùn bước trong ngày mua sắm Black Friday

TTO - Bất chấp hàng loạt chương trình khuyến mãi kỷ lục được tung ra trong ngày mua sắm "Thứ sáu đen tối" (Black Friday) ở Mỹ, các đám đông chờ đợi trước các cửa hàng ít hơn, nhiều người chuyển sang mua trực tuyến và chỉ những món mà mình cần.

TP.HCM: đổ dồn về trung tâm thương mại 'săn sale' Black Friday

TTO - Nhiều người dân tại TP.HCM đang đổ dồn tới các cửa hàng, đặc biệt là trung tâm thương mại lớn để săn khuyến mãi trong đợt giảm giá sâu nhất năm Black Friday. Nhiều người nhân cơ hội này sắm luôn đồ cho Tết Nguyên đán 2021.

Du lịch Hoàn Mỹ - Những cung đường mới mùa thu

Du lịch Hoàn Mỹ giới thiệu chương trình tour những cung đường mùa thu

1/3 giao dịch ngày Black Friday ở Mỹ thực hiện trên điện thoại

TTO - Đợt mua sắm giảm giá lớn trong năm Black Friday vừa qua tại Mỹ đạt tổng doanh thu 6,2 tỉ USD. Trong đó 2,1 tỉ USD là giá trị các giao dịch thực hiện trên điện thoại thông minh (smartphone).

Săn hàng hiệu đêm Black Friday

TTO - Tối 23-11-2018 (ngày Black Friday), giờ tan tầm, người dân Hà Nội đổ xô về các khu trung tâm thương mại, các con phố để săn quần áo, giày dép giá rẻ.

Tại sao không phải ‘Red Friday’, ‘White Friday’ mà là ‘Black Friday’?

TTO - Black Friday ban đầu ra đời không phải dành cho ngày vàng mua sắm, nhưng do hoàn cảnh và sự sáng tạo của con người mà thuật ngữ này ‘sống sót’ được qua nhiều thập niên.

Black Friday là ngày gì mà khiến nhiều người phát cuồng?

Black Friday là ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm có nguồn gốc từ Mỹ và đã lan rộng ra khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Black Friday vắng lặng đầy bất ngờ ở Mỹ

TTO - Không khí mùa lễ mua sắm Black Friday mở màn khá ảm đạm tại các cửa hàng Mỹ bởi nhiều người chọn hình thức đặt hàng trực tuyến.

Black Friday : mua sắm trực tuyến thắng lớn

TTO - Doanh thu Thứ Sáu đen tối (Black Friday) đạt 3 tỉ USD tại Mỹ, giảm so với năm ngoái nhưng mua sắm trực tuyến thắng lớn, bao gồm mua sắm trên di động.