02/05/2012 16:57 GMT+7

Thương hiệu Beeline còn "thoi thóp" 6 tháng

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Theo thỏa thuận hợp đồng mua bán cổ phần giữa Tập đoàn VimpelCom và Công ty Gtel, thương hiệu Beeline sẽ buộc ngưng sử dụng tại Việt Nam trong sáu tháng tới.

Mua bán cổ phần Beeline: Khách hàng không ảnh hưởngThương hiệu Beeline sắp biến mất

hMcAf6ec.jpgPhóng to
Một điểm bán các sản phẩm di động của thương hiệu Beeline - Ảnh: Đức Thiện

Nhiều chuyên gia cho rằng Công ty Gtel Mobile, nhà cung cấp mạng Beeline, sẽ nhanh chóng thay thế Beeline bằng thương hiệu khác nhằm phục vụ khách hàng cũng như tiếp tục phát triển, tuy nhiên theo lãnh đạo Gtel mobile thì... chưa cần vội.

Ông Nguyễn Văn Dư, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu Gtel Mobile, cho biết: “Hiện tại chúng tôi tiếp tục sử dụng thương hiệu Beeline trong sáu tháng tới bên cạnh việc chuẩn bị cho một thương hiệu mới. Thời gian ra mắt chúng tôi sẽ thông báo trong một thời gian thích hợp".

"Thương hiệu mới này sẽ được phát triển kế thừa từ những điểm mạnh và lợi thế của thương hiệu hiện nay”.

Nói rõ hơn về chiến lược của công ty, ông Dư phân tích: “Chúng tôi hiểu rằng thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh nhưng thương hiệu sẽ chỉ vững mạnh khi đi liền với sản phẩm tốt và lợi ích của người tiêu dùng".

"Vì vậy chúng tôi quan niệm rằng phải luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng, luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ độc đáo với nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Điều này luôn được Gtel Mobile chú trọng và sẽ tiếp tục phát huy trong thời gian tới”, ông Dư nói.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên