04/11/2011 03:35 GMT+7

Triệu kết nối đến Trường Sa

H.NHUNG
H.NHUNG

TT - Hưởng ứng chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, mạng xã hội Zing Me đang phát động chiến dịch “Triệu kết nối đến Trường Sa” kêu gọi các thành viên đóng góp và đặt 2 triệu ảnh đại diện của thành viên lên bản đồ Việt Nam.

YERSUtQf.jpgPhóng to

Theo đó từ nay đến ngày 30-11, thành viên Zing Me tham gia chương trình sẽ hiển thị ảnh đại diện của mình trên bản đồ Việt Nam (bao gồm cả lãnh hải) tại địa chỉ http://go.zing.vn/ketnoitruongsa. Để hình ảnh của mình xuất hiện trên bản đồ Việt Nam, các thành viên Zing Me phải cập nhật các thông tin thật như: ảnh đại diện, họ tên, ngày sinh, nơi ở, trường học... Bên cạnh đó, các thành viên cũng có thể có những đóng góp thiết thực cho Trường Sa thông qua việc cùng Quỹ cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam (VNIF) ủng hộ kinh phí cho chương trình “Góp đá xây Trường Sa”.

Bản đồ Việt Nam hiển thị ảnh đại diện của cộng đồng là ứng dụng đầu tiên trên mạng xã hội tại Việt Nam được xây dựng vì tinh thần yêu nước. “Chúng tôi mong muốn thành viên Zing Me cung cấp thông tin của mình trên bản đồ Tổ quốc nhằm biểu hiện lòng tự hào là công dân Việt Nam.

Chiến dịch “Triệu kết nối đến Trường Sa” cũng là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam thể hiện khát khao bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải của Tổ quốc. Với 9,1 triệu thành viên của Zing Me, chúng tôi hi vọng chiến dịch này là cầu nối để Trường Sa gần hơn trong lòng những người yêu nước” - ông Vương Quang Khải, phó tổng giám đốc Công ty VNG - đơn vị chủ quản mạng xã hội Zing Me, nói.

H.NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên