Thứ 5, ngày 18 tháng 10 năm 2018

Ứng dụng thành tựu công nghiệp 4.0 vào kinh doanh online

25/12/2017 14:50 GMT+7

Ứng dụng tối đa thành tựu công nghệ vào kinh doanh online là xu thế tất yếu.

Trong bối cảnh đó, P.A Việt Nam luôn đồng hành cùng các start-up và các doanh nghiệp mới thành lập, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh online nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu online.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, số hóa dữ liệu doanh nghiệp để khai thác hiệu quả hơn, thay đổi quan điểm trong việc đâu tư xây dựng phần mềm doanh nghiệp theo cách truyền thống tốn nhiều thời gian và chi phí.

Web30s, Live Chat, Tổng đài ảo và Auto Call

Các giải pháp khai thác tối đa thành tựu công nghệ dễ dàng triển khai với chi phí thấp mà các doanh nghiệp có thể ứng dụng bao gồm: Web30s, Smart Live Chart, Tổng đài ảo và Auto Call. Tất cả hệ thống phần mềm này đều chạy trên môi trường điện toán đám mây.

Nếu như trước đây, muốn xây dựng một website cần tìm nhà thiết kế, chỉnh sửa, hoàn thiện mất rất nhiều thời gian (khoảng vài tháng đến cả năm). Nhưng với Web30s doanh nghiệp chỉ cần chọn và mua trang web mình thích để sử dụng.

Trong quá trình dùng, nếu muốn phát triển, có thêm một số chức năng như thanh toán trực tuyến, hay đặt hàng online doanh nghiệp chỉ cần mua thêm chức năng đó và có để sử dụng ngay. Đó là lý do tại sao nó lại có tên là Web30s.

Web30s có một số tính năng hữu ích như tương thích với mọi loại thiết bị (PC, Tablet, Mobile...), hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuẩn SEO giúp tăng hạng web, tích hợp công cụ phân tích như Google Analytics hay Google Maps, tích hợp SSL để tăng cường bảo mật cho website và tích hợp công cụ bán hàng đa kênh. Khi đưa sản phẩm lên chỉ cần khai báo sản phẩm, hệ thống sẽ tự cập nhật lên tất cả các kênh bán hàng như Lazada hay Facbook.

Ứng dụng thành tựu công nghiệp 4.0 vào kinh doanh online - Ảnh 1.

Với Live Chat, nhân viên chỉ cần trả lời trên một phần mềm, khách hàng ở mọi kênh đều nhận được. Điều này giúp tối ưu thời gian và hiệu quả công việ của nhân viên hơn.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tích hợp hệ thống CRM để xác định khách hàng thân quen. Hệ thống sẽ hiện lịch sử trao đổi với khách hàng, biết họ thích gì, không thích gì. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng cho từng khách hàng và làm họ hài lòng hơn.

Một điểm mới trong Live Chat là robot chat, dù nhân viên không làm việc ban đêm, robot chat vẫn có thể trả lời 70% câu hỏi của khách hàng với thông tin đã được lập trình sẵn.

Ngoài những tính năng trên, Live Chat còn cho phép tự động kết nối nhân viên phụ trách đúng dịch vụ khách đang quan tâm, chuyển cuộc trò chuyện cho nhân viên khác, nhận tin nhắn offline, theo dõi và quản lý khách chat và báo cáo thống kê log chat.

Tổng đài ảo là ứng dụng quan trọng; doanh nghiệp không cần mua tổng đài, không cần đi dây điện thoại, nhân sự quản trị, thậm chí không cần thiết bị đầu cuối, không giới hạn số lượng máy nhánh. Tổng đài ảo hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời bằng một số điện thoại duy nhất; ngoài ra, nó còn hỗ trợ ghi âm, ghi nhật ký cuộc gọi, miễn phí gọi nội mạng giữa các chi nhánh, tích hợp dễ dàng các đầu số chăm sóc khách hàng và quản lý tổng đài dễ dàng.

Auto Call là một tính năng mở rộng của Tổng đài ảo và là ứng dụng hoàn toàn mới. Doanh nghiệp sẽ xây dựng kịch bản và định thời gian cho hệ thống auto-call tự động gọi và tương tác với khách hàng. Giúp doanh nghiệp quảng bá dịch vụ mới; khảo sát ý kiến, chăm sóc khách hàng; đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ sản phẩm...

P.A Việt Nam hiện tại là một trong những nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam.

Ngoài dịch vụ tên miền, P.A Việt Nam cung cấp dịch vụ web hosting, máy chủ ảo trên nên điện toán đám mây, cho thuê server riêng, cho thuê chỗ đặt server và các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet như thiết kế website, cho thuê website (Web30s), marketing online như quảng cáo google, facebook, SMS Brandname, cung cấp phần mềm và cho thuê hệ thống tổng đài ảo, phần mềm smart live chat, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, …

Trong hơn 16 năm hình thành và phát triển, P.A Việt Nam luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặt biệt là thành tựu của công nghiệp 4.0 để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và hạ tầng CNTT trên nền tảng Internet chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.


ĐẶNG HƯƠNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Doanh nghiệp
    Đi qua đèo Cả mùa mưa bão
    Nỗi ám ảnh, lo lắng thót tim mỗi khi qua đèo Cả bao đời nay đã được hóa giải bởi hầm đường bộ xuyên con đèo ngoằn ngoèo hiểm trở dài 12km trên quốc lộ 1 thuộc 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa.
    Công nghệ
    Winamp sẽ trở lại vào năm 2019 dưới dạng ứng dụng di động
    TTO - Từng là một trong những phần mềm nghe nhạc đầu tiên hỗ trợ chơi nhạc MP3 phổ biến nhất vào cuối thập niên 1990, Winamp dự kiến ​​sẽ trở lại dưới hình thức một ứng dụng di động tích hợp tất cả các dịch vụ nghe nhạc, streaming, podcast…
    Nhà đất
    Vì sao Vingroup chọn Gia Lâm để phát triển dòng sản phẩm VinCity?
    Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi Vingroup công bố lựa chọn khu vực cửa ngõ phía Đông Bắc Thủ đô là nơi đầu tiên phát triển VinCity, dòng sản phẩm hướng đến phân khúc bất động sản trung cấp.
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận