Ứng dụng thành tựu công nghiệp 4.0 vào kinh doanh online

25/12/2017 14:50 GMT+7

Ứng dụng tối đa thành tựu công nghệ vào kinh doanh online là xu thế tất yếu.

Trong bối cảnh đó, P.A Việt Nam luôn đồng hành cùng các start-up và các doanh nghiệp mới thành lập, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh online nhằm xây dựng và bảo vệ thương hiệu online.

Sử dụng công nghệ điện toán đám mây, số hóa dữ liệu doanh nghiệp để khai thác hiệu quả hơn, thay đổi quan điểm trong việc đâu tư xây dựng phần mềm doanh nghiệp theo cách truyền thống tốn nhiều thời gian và chi phí.

Web30s, Live Chat, Tổng đài ảo và Auto Call

Các giải pháp khai thác tối đa thành tựu công nghệ dễ dàng triển khai với chi phí thấp mà các doanh nghiệp có thể ứng dụng bao gồm: Web30s, Smart Live Chart, Tổng đài ảo và Auto Call. Tất cả hệ thống phần mềm này đều chạy trên môi trường điện toán đám mây.

Nếu như trước đây, muốn xây dựng một website cần tìm nhà thiết kế, chỉnh sửa, hoàn thiện mất rất nhiều thời gian (khoảng vài tháng đến cả năm). Nhưng với Web30s doanh nghiệp chỉ cần chọn và mua trang web mình thích để sử dụng.

Trong quá trình dùng, nếu muốn phát triển, có thêm một số chức năng như thanh toán trực tuyến, hay đặt hàng online doanh nghiệp chỉ cần mua thêm chức năng đó và có để sử dụng ngay. Đó là lý do tại sao nó lại có tên là Web30s.

Web30s có một số tính năng hữu ích như tương thích với mọi loại thiết bị (PC, Tablet, Mobile...), hỗ trợ đa ngôn ngữ, chuẩn SEO giúp tăng hạng web, tích hợp công cụ phân tích như Google Analytics hay Google Maps, tích hợp SSL để tăng cường bảo mật cho website và tích hợp công cụ bán hàng đa kênh. Khi đưa sản phẩm lên chỉ cần khai báo sản phẩm, hệ thống sẽ tự cập nhật lên tất cả các kênh bán hàng như Lazada hay Facbook.

Ứng dụng thành tựu công nghiệp 4.0 vào kinh doanh online - Ảnh 1.

Với Live Chat, nhân viên chỉ cần trả lời trên một phần mềm, khách hàng ở mọi kênh đều nhận được. Điều này giúp tối ưu thời gian và hiệu quả công việ của nhân viên hơn.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể tích hợp hệ thống CRM để xác định khách hàng thân quen. Hệ thống sẽ hiện lịch sử trao đổi với khách hàng, biết họ thích gì, không thích gì. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng chiến lược bán hàng cho từng khách hàng và làm họ hài lòng hơn.

Một điểm mới trong Live Chat là robot chat, dù nhân viên không làm việc ban đêm, robot chat vẫn có thể trả lời 70% câu hỏi của khách hàng với thông tin đã được lập trình sẵn.

Ngoài những tính năng trên, Live Chat còn cho phép tự động kết nối nhân viên phụ trách đúng dịch vụ khách đang quan tâm, chuyển cuộc trò chuyện cho nhân viên khác, nhận tin nhắn offline, theo dõi và quản lý khách chat và báo cáo thống kê log chat.

Tổng đài ảo là ứng dụng quan trọng; doanh nghiệp không cần mua tổng đài, không cần đi dây điện thoại, nhân sự quản trị, thậm chí không cần thiết bị đầu cuối, không giới hạn số lượng máy nhánh. Tổng đài ảo hỗ trợ nhiều cuộc gọi đồng thời bằng một số điện thoại duy nhất; ngoài ra, nó còn hỗ trợ ghi âm, ghi nhật ký cuộc gọi, miễn phí gọi nội mạng giữa các chi nhánh, tích hợp dễ dàng các đầu số chăm sóc khách hàng và quản lý tổng đài dễ dàng.

Auto Call là một tính năng mở rộng của Tổng đài ảo và là ứng dụng hoàn toàn mới. Doanh nghiệp sẽ xây dựng kịch bản và định thời gian cho hệ thống auto-call tự động gọi và tương tác với khách hàng. Giúp doanh nghiệp quảng bá dịch vụ mới; khảo sát ý kiến, chăm sóc khách hàng; đánh giá mức độ hài lòng về dịch vụ sản phẩm...

P.A Việt Nam hiện tại là một trong những nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam.

Ngoài dịch vụ tên miền, P.A Việt Nam cung cấp dịch vụ web hosting, máy chủ ảo trên nên điện toán đám mây, cho thuê server riêng, cho thuê chỗ đặt server và các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet như thiết kế website, cho thuê website (Web30s), marketing online như quảng cáo google, facebook, SMS Brandname, cung cấp phần mềm và cho thuê hệ thống tổng đài ảo, phần mềm smart live chat, phần mềm quản trị quan hệ khách hàng, …

Trong hơn 16 năm hình thành và phát triển, P.A Việt Nam luôn nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, đặt biệt là thành tựu của công nghiệp 4.0 để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và hạ tầng CNTT trên nền tảng Internet chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.


ĐẶNG HƯƠNG
Cách vệ sinh thiết bị công nghệ an toàn nhất

TTO - Một nghiên cứu gần đây cho thấy 81% các thiết bị công nghệ đều dính vi khuẩn có hại, vậy phải làm sao để vệ sinh chúng một cách an toàn nhất?

Khám phá những tiện ích công nghệ miễn phí (phần tiếp)

TTO - Không phải chỉ những phần mềm mất tiền mới có những tính năng tiện ích và hiệu quả. Nếu chịu khó tìm hiểu, bạn sẽ thấy có nhiều tiện ích miễn phí rất tốt chẳng kém gì các phiên bản có phí.

Các rủi ro an ninh mạng lớn nhất đều xuất phát từ Mỹ

TTO - Theo chỉ số phơi nhiễm quốc gia được Rapid7 mới công bố, Mỹ đứng đầu danh sách các quốc gia dễ bị tấn công mạng nhất, tiếp theo là Trung Quốc, Hàn Quốc và Anh.

Chuyển 11 số thành 10 số, thuê bao di động lại khổ

TTO - Theo kế hoạch của Bộ Thông tin và truyền thông, từ ngày 15-9-2018, số điện thoại di động đầu 11 số sẽ bắt đầu được chuyển thành 10 số. 60 triệu thuê bao sẽ bị ảnh hưởng.

World Cup, tuyển sinh lớp 10... được tìm nhiều nhất

TTO - Không chỉ quan tâm đến môn thể thao vua, người Việt cũng rất quan tâm đến các sự kiện chính trị trong nước tuần này.

Khám phá những tiện ích công nghệ miễn phí

TTO - Bất kể việc có quá nhiều loại phí bạn phải chi trả cho việc trang bị phần cứng và dịch vụ thuê bao, song vẫn còn nhiều tiện ích công nghệ khác miễn phí sẵn sàng phục vụ bạn.

iPhone 3GS ‘mới tinh’ mở bán lại tại Hàn Quốc

TTO - Trong một động thái “bất thường”, một nhà mạng Hàn Quốc vừa công bố kế hoạch bán lại những chiếc điện thoại iPhone 3GS còn mới, nguyên đai nguyên kiện như khi vừa xuất xưởng.