Hành trình "Thấy là hạnh phúc" trong năm 2023 với chuỗi chương trình khám mắt cộng đồng và hoạt động tái chế vỏ chai nhỏ mắt rỗng của V.Rohto Việt Nam đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực.

Trong suốt 18 năm qua, bên cạnh những sản phẩm chăm sóc mắt chất lượng, Rohto Việt Nam còn đồng hành và tổ chức nhiều dự án ý nghĩa vì cộng đồng nhằm góp phần xây dựng một Việt Nam tốt đẹp hơn.

Trong đó, quỹ chăm sóc mắt cộng đồng “Rạng ngời đôi mắt Việt” với thông điệp “Thấy là hạnh phúc” tiếp tục là chương trình trọng tâm của V.Rohto, nhằm thăm khám và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, tinh thần bảo vệ môi trường và xây dựng thói quen sống xanh cũng được V.Rohto triển khai bằng những hoạt động thiết thực như thu hồi và tái chế vỏ chai nhỏ mắt rỗng.

Khép lại năm 2023 đáng nhớ, V.Rohto đã có thêm nhiều câu chuyện và cột mốc đáng tự hào.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 1.

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ hàng triệu đôi mắt sáng, khỏe, quỹ Rạng ngời đôi mắt Việt của V.Rohto đã và đang phối hợp với các bệnh viện mắt hàng đầu (Bệnh viện mắt TP.HCM, Bệnh viện mắt Hà Nội), bệnh viện mắt địa phương để tổ chức thăm khám, mổ đục thủy tinh thể miễn phí và nâng cao ý thức chăm sóc mắt cho bà con Việt Nam, trên khắp mọi miền đất nước.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 2.

Bước sang năm thứ 18, chương trình chăm sóc mắt cộng đồng của V.Rohto tiếp tục mở rộng, đi qua 10 tỉnh thành, trao tặng 31.653 ca khám mắt học đường, 9.139 ca khám mắt cộng động và 500 ca mổ đục thủy tinh thể miễn phí. Thêm nhiều những đôi mắt sáng và những nụ cười hạnh phúc chính là động lực để quỹ Rạng ngời đôi mắt Việt nói riêng, và V.Rohto nói chung tiếp tục thực hiện chương trình ý nghĩa này.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 3.

Thông qua chương trình, V.Rohto Việt Nam các y bác sĩ và đại sứ thương hiệu H’Hen Niê đã có cơ hội lắng nghe những câu chuyện và mong mỏi của bà con địa phương. Với nhiều người, một đôi mắt sáng khỏe sẽ mang đến khả năng lao động, tự lập trong cuộc sống, sinh hoạt thuận tiện, hay đơn giản là được nhìn rõ người thân yêu.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 4.

Tại các trường học, chương trình khám mắt học đường giúp các em học sinh hiểu rõ hơn cách chăm sóc và bảo vệ đôi mắt hàng ngày, giúp phụ huynh và nhà trường kịp thời phát hiện các tật khúc xạ phổ biến (cận, loạn...) ở trẻ. Bên cạnh đó, V.Rohto còn mang đến các trường đại học những buổi talkshow chia sẻ kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên sẵn sàng bước vào chặng đường tương lai.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 5.
V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 6.

Hướng đến mục tiêu bảo vệ môi trường, xây dựng thói quen sống xanh, V.Rohto đã triển khai chương trình “Thu hồi và tái chế vỏ chai V.Rohto rỗng”. Các vỏ chai nhỏ mắt rỗng đã qua sử dụng, sau khi thu gom sẽ được phân loại, làm sạch, nghiền nhỏ thành nhựa tái sinh và tái chế thành sản phẩm nhựa hữu ích.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 7.
V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 8.

Theo ước tính, mỗi vỏ chai V.Rohto rỗng sẽ thu được 4.7196g nhựa PET sau khi tái chế. Cứ 4 vỏ chai V.Rohto rỗng sẽ cung cấp đủ lượng nhựa để sản xuất 1 chai nước 600ml. Từng lượt thu hồi vỏ chai dù nhỏ cũng góp phần mang lại vòng đời mới cho các sản phẩm nhựa và giảm thiểu ô nhiễm rác thải nhựa. 

Chương trình được triển khai trên cả kênh online và offline và được đón nhận bởi những bạn trẻ, khách hàng yêu môi trường. V.Rohto còn mang hành trình xanh đến nhiều trường học, toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại,... trên khắp cả nước. 

Tại trạm thu hồi xanh, V.Rohto có cơ hội gặp gỡ những người bạn cùng yêu môi trường, trao tặng những phần quà nhỏ xinh thay cho lời cảm ơn mọi người đã cùng chung tay “làm mát hành tinh”.

Thành công của hành trình “Thấy là hạnh phúc” 2023 đến từ sự đồng hành của các đơn vị bệnh viện, các y bác sĩ, quý đối tác đại sứ thương hiệu H’Hen Niê, và người dân ở khắp mọi miền đất nước. 

Sự đóng góp của các bạn vào quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt” đã giúp lan tỏa niềm vui “thấy”, trao tặng thêm nhiều ca mổ đục thuỷ tinh thể hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn và góp phần giảm thiểu rác thải nhựa, gom màu xanh “làm mát” hành tinh.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 9.
V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 10.

Thành công của hành trình “Thấy là hạnh phúc” 2023 đến từ sự đồng hành của các đơn vị bệnh viện, các y bác sĩ, quý đối tác đại sứ thương hiệu H’Hen Niê, và người dân ở khắp mọi miền đất nước. 

Sự đóng góp của các bạn vào quỹ “Rạng ngời đôi mắt Việt” đã giúp lan tỏa niềm vui “thấy”, trao tặng thêm nhiều ca mổ đục thuỷ tinh thể hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn và góp phần giảm thiểu rác thải nhựa, gom màu xanh “làm mát” hành tinh.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 11.

Rohto Mentholatum tự hào là Công ty Thuốc nhỏ mắt Số 1 Nhật Bản 26 năm liền*. Không chỉ chú trọng phát triển sản phẩm, V.Rohto còn nỗ lực thực hiện các hoạt động hướng đến chăm sóc sức khỏe thị lực cộng đồng.

(*Dựa trên số liệu SDI, SRI+ của INTAGE Inc. về số lượng và doanh số bán hàng từ 1-1-1997 đến 31-12-2022).

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’ - Ảnh 12.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên