Tag: vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Cửa đi tiếp của tuyển Việt Nam hẹp, rất hẹp

Sau hai thất bại trước Indonesia, cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 của đội tuyển Việt Nam vẫn còn dù mong manh.

Tuyển Indonesia nhiều lợi thế khi đối đầu tuyển Việt Nam

Ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, tuyển Indonesia nắm nhiều lợi thế khác trong cuộc đối đầu với Việt Nam diễn ra lúc 19h tối nay (26-3).

Tuyển Việt Nam được Indonesia xếp sân tập kín mà như hở

Buổi tập chính thức của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với chủ nhà Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 được bố trí "kín mà như hở".

Tuyển Indonesia có bộ trưởng đến động viên tại sân tập

Buổi tập kín tối 19-3 của đội tuyển Indonesia đã đón một vị khách thật đặc biệt đến ủy lạo tinh thần toàn đội trước trận quyết đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tuyển Việt Nam tập kín chờ đấu Indonesia

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Jakarta nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 21-3.

Đánh giá cao Tiến Linh, cổ động viên Indonesia vẫn tin đội nhà sẽ đánh bại Việt Nam

Đông đảo cổ động viên đã đến sân ủng hộ đội tuyển Indonesia trong buổi tập kín trước trận đấu với Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2026: Tuyển Indonesia trẻ hóa mạnh mẽ

Cụ thể, theo thống kê của báo Bola, tuổi trung bình của các cầu thủ Indonesia trong đợt tập trung lần này là 25,78 tuổi.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu với Indonesia: Chờ tài xoay xở của HLV Troussier

Hôm 11-3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tháng bận rộn của HLV Philippe Troussier

Làm thế nào để đánh bại chủ nhà Indonesia trận lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2 vào tháng 3 là điều HLV Philippe Troussier phải tính toán.

Thái Lan vui khi tuyển Hàn Quốc lục đục

Trong đợt tập trung vào tháng 3 tới đây, tuyển Thái Lan sẽ có hai trận gặp Hàn Quốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.