01/11/2013 16:49 GMT+7

13 và 14-11: Ngày an toàn thông tin Việt Nam

HỒNG NHUNG
HỒNG NHUNG

TTO - Ngày an toàn thông tin Việt Nam lần thứ 6 sẽ diễn ra tại TP.HCM trong hai ngày 13 và 14-11 do Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM cùng Chi hội An toàn thông tin (VNISA) phía Nam tổ chức.

Ngày an toàn thông tin Việt Nam năm nay có chủ đề “Thể chế hóa an toàn thông tin – con đường tất yếu của sự phát triển xã hội thông tin hiệu đại” sẽ xoay quanh các vấn đề về phát triển hạ tầng công nghệ an ninh, các giải pháp và ứng dụng mới nhất, các vấn đề thời sự cấp bách để nâng cao nhận thức, cảnh báo và khắc phục các vấn đề an toàn thông tin.

Trong chuỗi sự kiện này, cũng sẽ có buổi tọa đàm giữa lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, Bộ Thông tin truyền thông và các sở Thông tin truyền thông tỉnh thành phía Nam về thực trạng an toàn thông tin.

Bên cạnh các hội thảo, sẽ diễn ra cuộc thi “Sinh viên với an toàn thông tin” dành cho sinh viên toàn quốc do Vnisa phối hợp Bộ GD-ĐT tổ chức. Các thí sinh sẽ thi lý thuyết và thi tấn công và bảo vệ trên mô hình tương tự như các cuộc thi Whiate-hack (hacker mũ trắng) trên thế giới. Cuộc thi nhằm phát hiện, bồi dưỡng nhân lực trẻ có khả năng trong lĩnh vực này.

HỒNG NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên