03/07/2015 11:36 GMT+7

Ai sợ ai nào?

BúT BI
BúT BI

TT - Sao kỳ vậy nè, mới nạp cái thẻ vài bữa giờ đã gần hết tiền rồi. Tui xài tiết kiệm lắm mà sao tốn dữ vậy?

- Than thở gì, tui thấy ông “tám” trên điện thoại cả mấy chục phút, tán tỉnh hẹn hò em Năm vé số. Rồi lại lướt mạng ngóng chuyện thiên hạ, cái gì cũng biết đặng "tám". Người ta than thở bị nhà mạng “móc túi” đủ kiểu là có lý do, có câu chuyện thật sự, ông đừng có thấy thế rồi hùa theo nhé.

- Tui cũng có câu chuyện đàng hoàng, đâu có hùa theo. Nhưng mà cũng chỉ là than cho đỡ buồn vậy thôi. Đừng có lại lên giọng bảo tui khiếu nại đi, kiện đi nha, tui chịu thua. Làm sao bỏ công bỏ việc làm cái chuyện con kiến đi kiện được?

- Nói thế sao được, phải lên tiếng tự bảo vệ quyền lợi mình chứ. Được gọi là “thượng đế” thì sợ gì ai. Người tiêu dùng chúng ta có quyền chọn mua, chọn dùng sản phẩm, dịch vụ ưa thích, tin cậy. Ai không đáp ứng thì mình đừng bỏ tiền mua, ai sợ ai nào?

- Ông anh nói hay như… sách. Trong thị trường alô này, quyền chọn mua của ông là cái quyền… rơm. Khổ thân thượng đế, dù có bực mấy thì nhu cầu lướt mạng, chát chít vẫn có nên chẳng qua là than thở cho đỡ sầu vậy. Ai sợ ai nào? Hỏi thừa, tất nhiên rồi, là… thượng đế tiêu dùng chứ ai!

BúT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên