03/12/2015 16:21 GMT+7

​ESET trở lại thị trường bảo mật Việt Nam

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Sau một thời gian dài vắng bóng, ESET đánh dấu sự trở lại thị trường bảo mật Việt Nam bằng việc ra mắt hai phần mềm Smart Security 9 và NOD32 Antivirus 9, nhắm vào lĩnh vực ngân hàng.

Phần mềm ESET nhắm vào lĩnh vực an ninh ngân hàng - Ảnh: ESET

Cụ thể, ESET Smart Security 9 nhắm đến khả năng bảo mật ngân hàng và thanh toán trực tuyến. Các tính năng của phần mềm này được thiết kế để tự động phát hiện khi người dùng đang thực hiện các giao dịch tài chính, cũng như bảo vệ người dùng khi phát hiện có dấu hiệu bị tấn công từ xa.

Trong khi đó, ESET NOD32 Antivirus 9 cung cấp cho người dùng khả năng tự vệ trong quá trình duyệt web bằng các tính năng phòng chống phần mềm gián điệp, mã độc cướp tài khoản, thư rác…

Trước đây, các phần mềm của ESET tại thị trường Việt Nam chủ yếu nhắm vào phòng chống virus trên máy tính, trong lần trở lại này hãng đã chuyển sang lĩnh vực giao dịch thanh toán trực tuyến.

Lý giải sự chuyển đổi chiến lược này, ông Parvinder Walia - giám đốc kinh doanh và Marketing của ESET tại châu Á - Thái Bình Dương - cho biết: “Thương mại điện tử cũng đang cất cánh tại Việt Nam và với sự tiện lợi của nó, không có gì ngạc nhiên khi sự phổ biến của điện thoại di động và giao dịch ngân hàng trực tuyến tiếp tục tăng trưởng”.

Ông Dominic Neo, giám đốc Công ty HTech Holdings - nhà phân phối các phần mềm nói trên tại Việt Nam - nói: "Internet và các thiết bị di động đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam, an toàn giao dịch trực tuyến là một mối quan tâm lớn mà công nghệ tiên tiến của ESET sẽ hướng đến”.

ESET là một công ty bảo mật có trụ sở ở Bratislava, Slovakia thành lập năm 1992 sau khi sáp nhập hai công ty tư nhân. ESET từng xuất hiện tại Việt Nam những năm đầu thế kỷ 21 rồi bỗng dưng “biến mất” một thời gian dài.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên