Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 1.
Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 2.

Trong bối cảnh ngành thương mại điện tử và dịch vụ chuyển phát bùng nổ, hàng loạt những đơn vị chuyển phát mới ra đời. Thế nhưng, cho tới thời điểm hiện tại, Giao Hàng Nhanh vẫn giữ vững chỗ đứng, khẳng định giá trị đích thực của một thương hiệu mạnh thông qua lợi ích tối ưu mang lại cho khách hàng. 

Từ lợi thế của người tiên phong, doanh nghiệp xác định mục tiêu phải không ngừng đổi mới để duy trì vị thế. Đầu tư nguồn kinh phí “khủng” cho 3 yếu tố then chốt của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát: Công Nghệ - Quy Trình - Mạng lưới, doanh nghiệp đã chứng minh giá trị vượt trội mang lại cho khách hàng bằng các con số cụ thể.

Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 3.

Giao Hàng Nhanh đã thiết lập Hệ thống kiểm soát và quản lý mạng lưới hơn 1000 xe tải và 20 kho trung chuyển. Quy trình phân loại hàng hóa hiện đại với hệ thống phân loại tự động tân tiến, đạt đến 2 triệu đơn/ngày, tiết kiệm 600 nhân công và rút ngắn thời gian từ 180 phút chỉ còn 30 phút. 

Chính những sự đầu tư này đã giúp Giao Hàng Nhanh cải thiện tốc độ giao hàng của mình, với đơn nội thành giao thành công trong 24h và đơn liên tỉnh còn 48h cùng với mức giá cực tốt chỉ từ 15,500 VNĐ/đơn hàng. 

Những con số này chứng minh một cách rõ nét nỗ lực của doanh nghiệp trong suốt những năm qua. Là một đơn vị vận chuyển đầy năng động, nhiệt huyết và tươi trẻ, đội ngũ lãnh đạo của công ty luôn đề cao tính sáng tạo, đổi mới, tự hoàn thiện mỗi ngày để phục vụ khách hàng. 

Trong tâm thế sẵn sàng cho hành trình rực rỡ hơn, bùng nổ hơn, doanh nghiệp chính thức “trình làng” một diện mạo mới, trẻ trung, năng động. Màn lột xác này, thể hiện sự quyết tâm và ý chí vươn mình phát triển của công ty.

Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 4.

Tái định vị nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp giữ nguyên cụm chữ “GHN” từ logo cũ, thay cho lời cam kết: Dù có thay đổi như thế nào, “GHN” vẫn sẽ luôn như ngày đầu thành lập - Một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tận tâm cho các sàn thương mại điện tử và những nhà bán lẻ online. 

Đi kèm với đó là hình ảnh gói hàng vuông vức gắn liền với dịch vụ của công ty, đây cũng là sản phẩm gắn kết, mang khách hàng và công ty đến gần hơn với nhau.

Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 5.

Hình ảnh gói hàng vuông vức cũng là minh chứng cho dịch vụ tận tâm của Giao Hàng Nhanh, luôn cố gắng đảm bảo gói hàng toàn vẹn khi trao đến tay người nhận. Chữ “GHN” kết hợp cùng đường băng keo tạo thành một hình mũi tên mang ý nghĩa tượng trưng cho đường cao tốc, và cũng chính là khát vọng giữ vững vị trí dẫn hàng đầu của doanh nghiệp, không ngừng tiến lên phía trước.

Không chỉ gây ấn tượng với gam màu cam nóng cùng hình ảnh gói hàng quen thuộc, slogan cũ “Giao hàng nhanh toàn quốc” cũng đã được chuyển thành “Giao Siêu Nhanh, Giá Siêu Tốt”. 

Slogan này như một lời khẳng định chắc nịch về chất lượng, tốc độ phục vụ cùng mức giá tối ưu nhất trên mỗi đơn hàng của doanh nghiệp. Dòng chữ màu xanh tươi sáng nhấn mạnh sự uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy cùng những lời cam kết của công ty đến với khách hàng.

Ghi dấu 10 năm Giao Hàng Nhanh trình làng giao diện mới - Ảnh 6.

Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu ở dấu mốc 10 năm là bước chuyển mình đáng nhớ của Giao Hàng Nhanh. Diện mạo mới này như một lời cam kết lâu dài đến với khách hàng về việc cố gắng làm tròn nhiệm vụ và sứ mệnh của một đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp: Giao siêu nhanh cùng mức giá tốt nhất” - lãnh đạo công ty tâm huyết chia sẻ. 

Trong lần tái định vị thương hiệu & ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới này, công ty cam kết sẽ mang lại những cải tiến vượt bậc, tạo nên những giá trị thật cho khách hàng - Đúng với tagline mới của Giao Hàng Nhanh: Giao Siêu Nhanh - Giá Siêu Tốt.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên