20/01/2016 12:13 GMT+7

Jennifer Lawrence vào vai bạn gái Fidel Castro lúc trẻ

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Nữ diễn viên vừa nhận được đề cử Oscar 2016 Jennifer Lawrence sẽ vào vai Marita Lorenz trong phim Marita - tên của bạn gái cựu chủ tịch Cuba, Fidel Castro, thời trẻ.

Nữ diễn viên Jennifer Lawrence - Ảnh: Variety
Nữ diễn viên Jennifer Lawrence - Ảnh: Variety

Theo Hollywood Reporter, Jennifer Lawrence được mời đảm nhiệm vai Marita Lorenz trong phim Marita của Sony Pictures, một bộ phim do Eric Warren Singer viết kịch bản.

Nội dung chính của Marita xoay quanh câu chuyện về Lorenz và tình huống cô gặp gỡ, nảy sinh tình cảm với nhà lãnh đạo Cuba Fidel Castro năm 1959 khi cô 19 tuổi.

Sau khi mang bầu và phá thai, Lorenz rời Cuba và gia nhập nhóm chính trị đối lập tại Mỹ. Tại đó cô được Cơ quan tình báo trung ương Mỹ (CIA) tuyển dụng cho một sứ mệnh đặc biệt nhằm ám sát nhà lãnh đạo Cuba.

Năm 1960 Marita Lorenz trở lại Cuba để thực hiện sứ mệnh này, nhưng theo nội dung kịch bản, cô đã đầu hàng trước tình yêu.

Nhà biên kịch Eric Warren Singer, người từng viết kịch bản cho phim Săn tiền kiểu Mỹ (America Hustle) dành nhiều tháng để cùng Mednick hoàn thành kịch bản Marita trước khi đưa tới cho Lawrence.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên