14/09/2013 15:19 GMT+7

MMAF 2013: Giải mã vai trò Mobile Marketing

PV
PV

TTO - Vai trò của tiếp thị trên di động sẽ là chủ đề chính của Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu 2013 tại Việt Nam vào ngày 23-10 tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn.

Bp9jt5RO.jpgPhóng to
Giải mã vai trò Mobile Marketing sẽ đưa doanh nghiệp tiến đến thành công trong xu hướng di động hóa - Ảnh minh họa: FatRabbitCreative

Theo số liệu của Công ty Nielsen, hiện tại ở Việt Nam có khoảng 145 triệu thuê bao điện thoại di động, trong đó số người sử dụng Internet trên điện thoại đã hơn 20 triệu. 30% số điện thoại đang được sử dụng là điện thoại thông minh (smartphone). Cùng với sự phát triển mobile internet, thị trường smartphone đang đón đầu xu hướng với giá thành rẻ với nhiều kiểu dáng thiết kế và tính năng ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc tiêu dùng. Do vậy, cũng theo số liệu của Nielsen, khoảng một nửa trong số những người dùng điện thoại thường đang muốn đổi sang smartphone trong thời gian tới.

Để bắt kịp xu thế mới, các nhà truyền thông tiếp thị sẽ có những chính sách thay đổi tỉ trọng phân bổ đầu tư và tập trung hơn vào thị trường Mobile đầy ưu thế. Đây cũng là nội dung thảo luận ở chủ đề 1 – Định vị trong bối cảnh Mobile. Chủ đề tập trung về xu hướng thái độ hành vi của người tiêu dùng; vai trò của Mobile trong marketing hỗn hợp và những đúc kết từ những chiến dịch thành công trong thị trường Mobile Marketing.

tlgSOYtO.jpgPhóng to
Hơn 20 diễn giả nổi tiếng tham gia diễn đàn Mobile Marketing 2013 - Ảnh: MMA
2FaO4Bhr.jpgPhóng to
Những chủ đề xoay quanh nội dung Giải mã vai trò Mobile Marketing - Ảnh: MMA

Trong khi đó, các phân tích sâu về “Tiếp thị tổng thể trên mobile” qua 4 giai đoạn lại là tiêu điểm của chủ đề 2 – Cáchhoạch định một chiến lược tiếp thị đa phương tiện hiệu quả. Bài học kinh nghiệm từ các nhà bán lẻ hàng đầu cùng với các bước hoạch định chiến lược tiếp thị sẽ giúp người tham dự hình dung rõ ràng nhất về cách thức triển khai chiến dịch tiếp thị trên Mobile và tối ưu hóa hiệu quả tương tác gắn kết với người tiêu dùng.

Cuối cùng, chủ đề 3 – Cách thức đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị, sẽ kết nối những mảnh ghép rời rạc của chiến lược, dữ liệu, truyền thông… để tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh của một chiến dịch trên Mobile từ góc nhìn 360 độ của các nhà tiếp thị, công ty sáng tạo, nhà sản xuất và nhà cung cấp dữ liệu trên toàn thế giới.

Gtpn6xqn.jpgPhóng to
Rất nhiều chủ đề cấp bách và thiết thực được chia sẻ và thảo luận - Ảnh: MMA

Trong thời đại ngày nay, sự gia tăng chóng mặt của các thiết bị di động thông minh đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của con người. Cùng với sự tăng trưởng đó, sự nổi lên của ngành Tiếp thị Di động (Mobile Marketing) là một xu thế tất yếu và dần trở thành một thành phần cơ bản không thể thiếu trong ngành truyền thông nói chung. Theo đó, Hiệp hội Mobile Markting toàn cầu (MMA) và Goldsun Focus Media (GFM) hợp tác tổ chức Diễn đàn Mobile Marketing 2013 tại Việt Nam với đề tài Giải mã vai trò của Mobile, mang đến cho người tham dự những chủ đề mang tính ứng dụng cao và cấp thiết đối với thực trạng của ngành hiện nay, xoay quanh 3 nội dung chính:

  • Định vị trong bối cảnh Mobile
  • Chiến lược tiếp thị đa phương tiện
  • Cách đo lường hiệu quả truyền thông tiếp thị.

Đây là những mối quan tâm lớn của các nhà quảng cáo tiếp thị, công ty truyền thông, công ty công nghệ và các nhà mạng – những người mong muốn phát triển dịch vụ, sản phẩm và thương hiệu của mình qua điện thoại di động.

Ngày 23-10-2013, Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMAF) sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”. Sự kiện do Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) và Công ty cổ phần Truyền thông tập trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media) phối hợp tổ chức, sẽ quy tụ hơn 20 diễn giả – là những chuyên gia hàng đầu về Mobile Marketing từ các quốc gia trên thế giới, bao gồm các giám đốc điều hành, nhà quản trị thương hiệu và dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự.

Đây là cơ hội để các nhà truyền thông tiếp thị, nhà lãnh đạo, công ty công nghệ, nhà mạng… cập nhật những kiến thức toàn cầu mới nhất, những kinh nghiệm bổ ích nhất, kết nối và chia sẻ cùng với các đơn vị cùng ngành cũng như nâng cao tầm nhìn về ngành Marketing trong thời đại mới.

Địa điểm: khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, 39 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM.Thời gian: 8g30-17g30 ngày 23-10-2013.Xem thông tin và đăng ký: http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2013/overview

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên