Tag: Hiệp Hội Mobile Markting Toàn Cầu

Nhiều cơ hội mới được mở ra cho các doanh nghiệp Việt

TTO - Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam đã kết thúc vào lúc 18g chiều 23-10-2013, tại TP.HCM, với số lượng khách tham dự đã tăng thêm 20% so với ban đầu dự kiến, trong đó có rất nhiều chủ doanh nghiệp, những người làm truyền thông tiếp thị đến từ các nước Ấn Độ, Singapore, Indonesia…

Khai mạc Diễn Đàn Mobile Marketing Toàn Cầu 2013 Việt Nam

TTO - Sau một thời gian dài khởi động, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam đã chính thức khai mạc ngày 23-10, tại Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, TP. HCM.

Cuộc cách mạng của marketing 360o đến 365 ngày

TTO - Ngày 23-10, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam sẽ chính thức mai mạc.

4 tọa đàm trọng yếu "Giải mã vai trò của Mobile"

TTO - Đây là lần thứ 2 Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) đưa Diễn đàn Mobile Marketing về Việt Nam với sự cộng tác của Goldsun Focus Media, đơn vị đã được lựa chọn, trở thành thành viên chính thức trong ban chấp hành Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) ở khu vực châu Á và là thành viên sáng lập đầu tiên của MMA Việt Nam.

10 "bí kíp" mobile marketing tại châu Á

TTO - Nielsen, công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới vừa đưa ra những thống kê có thể làm thay đổi suy nghĩ truyền thống của những người làm marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Cơ hội trở thành đối tác tài trợ của Diễn đàn MMA 2013

TTO - Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMAF Vietnam 2013) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile” sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Châu Á: thị trường tiềm năng của tiếp thị di động

TTO - Với những con số ấn tượng về tốc độ tăng trưởng doanh số smartphone, về sự thay đổi thái độ và hành vi của người dùng… Châu Á được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng nhất thế giới về sự phát triển của tiếp thị di động (mobile marketing) trong thời gian tới.

Gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng tại Diễn đàn MMA 2013

TTO - Trong tháng 5, Google công bố hàng loạt con số thống kê ấn tượng: 20% dân số Việt Nam sở hữu smartphone, 70% người dùng ĐTDĐ truy cập Internet hằng ngày, trung bình họ dành 4,5 giờ cho các hoạt động trên điện thoại.

Giải bài toán Tiếp thị di động tại Việt Nam

TTO - Với những tính năng cộng hưởng từ các kênh: radio, tivi, báo in, mạng xã hội… smartphone đang trở thành một kênh "cộng thêm" đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo, tiếp thị.

MMAF 2013: Giải mã vai trò Mobile Marketing

TTO - Vai trò của tiếp thị trên di động sẽ là chủ đề chính của Diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu 2013 tại Việt Nam vào ngày 23-10 tại khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn.