01/11/2011 17:00 GMT+7

Mua hàng công nghệ: khuyến mãi tiền tỉ

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Các chương trình khuyến mãi có giá trị lên đến hàng tỉ đồng đang được nhiều công ty đưa ra tại các hệ thống siêu thị của mình, Thegioididong.com và Dienmay.com là doanh nghiệp tiêu biểu mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cực lớn và quan trọng là họ luôn đảm bảo về quyền lợi của khách hàng trúng thưởng.

Cuối năm, chương trình khuyến mãi càng nhiều

Hầu như năm nào cũng vậy, khi bước vào thời điểm quý IV (từ tháng 9 trở đi), các siêu thị điện máy, cửa hàng máy tính, cửa hàng điện thoại di động hay các hệ thống siêu thị lớn đều tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng.

Điển hình trong khoảng thời gian này, nếu người dùng tới mua hàng tại siêu thị điện máy Dienmay.com sẽ được mua các sản phẩm điện tử, công nghệ, gia dụng rẻ hơn so với bình thường từ vài trăm đến vài triệu đồng, được nhận nhiều quà tặng trực tiếp thông qua chương trình khuyến mãi cuối tuần, nhân các dịp lễ…

Hay cũng trong thời điểm này, khi đến với các hệ thống siêu thị của Thegioididong.com mua hàng, người dùng cũng nhận được rất nhiều ưu đãi cho mình, từ các chương trình khuyến mãi do của các hãng sản xuất và đặc biệt còn nhiều chương trình hấp dẫn khác do hệ thống siêu thị tự đưa ra để tri ân cho khách hàng của mình. Điển hình có thể kể đến nhiều chương trình hấp dẫn như mua sắm vào giờ vàng, khuyến mãi từ mua hàng online, mua điện thoại hay laptop được tặng phiếu mua hàng từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng...

Và chuyện mua hàng công nghệ trúng được tiền tỉ !?

Rất nhiều người nghi ngờ một số công ty kinh doanh các mặt hàng công nghệ vào thời gian cuối năm đưa ra các chương trình khuyến bốc thăm trúng thưởng ôtô, căn hộ tiền tỉ, hay trúng thưởng hàng tỉ đồng tiền mặt... chỉ là chiêu “làm hàng” của các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng chứ chẳng ai có thể trúng thưởng. Tuy nhiên, những nghi ngờ này hiện nay hoàn toàn sai lầm, bởi tại các chương trình khuyến mãi này các công ty luôn công khai việc bốc thăm trúng thưởng và công bố danh tánh người trúng thưởng một cách minh bạch dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, đại diện báo chí, truyền thông và khách hàng... Những người trúng thưởng luôn được xác minh đầy đủ và nhận được đúng với phần thưởng mà chương trình đưa ra, hoàn toàn không có sự gian lận nào.

07lgsIig.jpg

Điển hình như vào tháng 3-2011, Thegioididong.com đã chính thức trao ba căn nhà cho ba chủ nhân trong chương trình khuyến mãi “Mua sắm thả ga trúng 3 căn nhà” trước sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng và cơ quan chức năng.

Chính vì thế, việc mua hàng công nghệ trúng tiền tỉ là điều hoàn toàn có thật và người mua hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu những phần thưởng có giá trị như trên. Ở thời điểm những tháng cuối năm này, Thegioididong.com và Dienmay.com quyết định tặng tiền tỉ để tri ân khách hàng của mình thông qua chương trình “Mừng kỷ lục 300.000 điện thoại và 10.000 laptop - trúng 3 tỷ tiền mặt” diễn ra từ ngày 10-10 đến 10-11-2011. Khi khách hàng đến mua sản phẩm laptop hay điện thoại tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com hoặc Dienmay.com trên toàn quốc, sẽ nhận được phiếu rút thăm trúng thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt. Sẽ có 3 giải đặc biệt, mỗi giải 1 tỉ đồng (tổng giá trị giải thưởng 3 tỉ đồng).

Phía Thegioididong.com và Dienmay.com cho biết buổi rút thăm xác định khách hàng trúng ba tỉ đồng tiền mặt sẽ được chia làm ba đợt, mỗi đợt một giải đặc biệt. Dự kiến tổ chức tại Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, 364 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM dưới sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng, báo chí và khách hàng.

Đợt 1 chương trình đã diễn ra ngày 25-10-2011 (gồm tất cả phiếu rút thăm trên toàn hệ thống từ ngày 10 đến 20-10) và anh Nguyễn Anh Vũ, ngụ tại P.7, Q.3, TP.HCM đã may mắn trở thành chủ nhân đầu tiên của 1 tỉ đồng tiền mặt.

Đợt 2 sẽ diễn ra ngày 5-11-2011và đợt 3 diễn ra ngày 15-11-2011.

Y4DQovAK.jpg

Như vậy, có thể nói việc khuyến mãi tiền tỉ được các công ty hay hệ thống siêu thị bán hàng công nghệ đưa ra là hoàn toàn đáng tin cậy và đây được xem như một trong những cách tri ân khách hàng một cách ý nghĩa nhất. Người dùng vừa mua được sản phẩm công nghệ giá rẻ, lại có cơ hội trúng thưởng hàng tỉ đồng tiền mặt mà hoàn toàn không phải mất thêm chi phí nào.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thegioididongcom