12/04/2012 12:22 GMT+7

Nhiều cải tiến mới trên Google+

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Google+ vừa có đợt nâng cấp lớn, cải tiến giao diện mới đẹp mắt, tích hợp chặt chẽ với YouTube, Google Search và chức năng Google+ Hangouts, nhằm làm giảm sức ép từ Facebook ngày một lớn hơn.

Google+Pages: trang quảng bá cho doanh nghiệpGoogle kết hợp Google+ với Blogger

KnGEzNBt.jpgPhóng to
Google+ với một giao diện mới rất gọn gàng và đẹp mắt

Hangouts là chức năng tán gẫu (chat) theo nhóm thành viên Google+, hỗ trợ cả dạng ký tự, âm thanh lẫn video. Qua các đợt nâng cấp trong năm 2011, Hangouts đã trở nên linh hoạt hơn rất nhiều với khả năng chia sẻ dữ liệu giữa các thành viên trong nhóm tán gẫu. Hangouts dần trở thành "vũ khí" mạnh nhất của Google+ để đương đầu với Facebook.

Hangouts mới có hẳn một giao diện riêng biệt với những danh sách thành viên Google+ gợi ý. Bạn đã có thể "Hangouts" với những người dùng có trong danh bạ Gmail (Google Contacts) đang trực tuyến qua danh sách ở cột phải (xem hình bên dưới).

Khi đang Hangouts theo nhóm, bạn có thể mời nhanh thêm những người khác hoặc khi để chế độ "On Air" lúc Hangouts, cũng đồng nghĩa với việc mọi thành viên Google+ khác có thể tham gia.

MKaRftrC.jpgPhóng to
Hangouts đã có một giao diện riêng với những danh sách hiển thị
5j7sr9GO.jpg

* Nhịp Sống Số:Google đưa game lên Google+ | Để làm chủ Google+

Giao diện Google+ có nhiều thay đổi. Những chức năng chính được chuyển sang cột trái, duyệt theo dạng thẻ rất tiện dụng. Phần Sparks chuyển thành Explore, hình ảnh có kích cỡ lớn hơn vì ưu thế chia sẻ ảnh và các nội dung đa phương tiện trên Google+ rất được các thành viên ưa chuộng. Cũng theo đó, YouTube tích hợp dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ứng dụng: Google+ hỗ trợ cài đặt ứng dụng (app) cho tài khoản. Người dùng có thể kéo / thả ứng dụng trên giao diện mới cho phù hợp theo ý muốn.

Một số video clip giới thiệu về tính năng mới có trong Google+ (nguồn: YouTube):

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên