06/11/2015 08:00 GMT+7

​“Dọn” văn phòng ra đường – xu hướng mới của người trẻ thành đạt

KD
KD

Khi công nghệ hiện đại lên ngôi, rất nhiều người trẻ thành đạt nói chung và dân công sở nói riêng có thể giải quyết công việc của mình ở bất cứ nơi đâu, biến chốn văn phòng rộng lớn dường như nằm gọn chỉ trong lòng bàn tay mình.

Sành điệu một cách thông minh

Xu hướng thời thượng là điều dễ nhận thấy hiện nay của các bạn trẻ cá tính. Bạn hầu như có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu của thành phố, từ phố đi bộ Nguyễn Huệ, các quán café, rạp chiếu phim… hình ảnh những anh chàng và cô nàng trong những bộ cánh sành điệu cùng những phụ kiện đi kèm rất hiện đại. Ai cũng muốn mình trở thành người tiên phong, thế nên điều gì giúp họ hoàn thiện bản thân hơn và tạo nên sự thu hút sẽ được họ lựa chọn ưu tiên.

Nhiều người trẻ bắt đầu chọn cho mình một phong cách làm việc sành điệu mới, đó là mang văn phòng đi khắp mọi nơi, trong số đó có Edward Thái – nhà sáng lập quỹ khởi nghiệp Vietnam Accelerator Fund (VAF), top “30 under 30” của Forbes Việt Nam

Trả lời email trong lúc ngồi ở rạp phim chờ tới suất chiếu, ngồi café ngắm cảnh và họp từ xa với đồng nghiệp, đối tác hay thậm chí là chỉnh sửa bài thuyết trình khi đang ngồi trên xe hơi… Rất nhiều công việc đã được thực hiện một cách thuận tiện nhất và tiết kiệm thời gian tối ưu ở bất cứ không gian nào chỉ cần mạng Internet và các trợ thủ công nghệ phù hợp.

“Điều quan trọng không phải là bạn ở đâu mà hiệu quả công việc thế nào”, Mike Trần, CEO Ticketbox.vn suy nghĩ

Điều lý thú nhất mà dân công sở chia sẻ khi được làm việc ngoài trời đó chính là sức sáng tạo của họ được phát huy cao hơn khi ngồi giữa bốn bức tường ngột ngạt. Nhiều năm trước, việc sở hữu một chiếc máy tính xách tay mới đã khẳng định đẳng cấp của dân văn phòng, giúp hàng loạt con người mang một phần văn phòng của mình ra khỏi sự ngột ngạt của công sở. Thế nhưng trong sự phát triển và đòi hỏi ngày gia tăng, người ta mong chờ những điều tuyệt vời hơn.

Với những ai thích di chuyển, chiếc laptop to cồng kềnh, dây sạc, ổ cứng và lỉnh kỉnh nhiều thứ linh tinh khác là một vấn đề đau đầu. Yếu tố nhỏ gọn, mỏng nhẹ và đa nhiệm được ưu tiên hơn, và bắt đầu được nhiều người quan tâm và săn lùng

Văn phòng trong bàn tay, thế giới là chuyện nhỏ

Từ lúc laptop dần thay thế cho những chiếc máy tính để bàn cồng kềnh, người ta xem đó là một bước tiến vượt bậc. Dân “cổ cồn trắng” có thể rinh cả văn phòng đi khắp mọi nơi, không còn phải bó buộc trong phạm vi công sở gò bó. Không chỉ thế, sở hữu một thiết bị dẫn đầu xu thế còn là sự khẳng định phong cách đỉnh cao.

Và với dân công sở và người trẻ đô thị, cả văn phòng đã có thể bỏ túi trong chiếc tablet
Máy tính bảng dần trở thành thước đo sành điệu, cho phép bạn trẻ thích dịch chuyển thỏa sức xử lý đa tác vụ hoặc điều hành và bắt kịp công việc ở văn phòng ở bất cứ nơi đâu

Dạo một vòng café hiện nay sẽ thấy nhiều bạn trẻ năng động, tự tin bên những chiếc tablet siêu mỏng và thanh nhẹ giải quyết công việc của mình nhanh chóng. Thế hệ máy tính bảng mỏng nhẹ mới nhất như Galaxy Tab S2 không những hỗ trợ bàn phím rời mà còn tích hợp sẵn Microsoft Office miễn phí, cung cấp dung lượng 100GB không trả phí trong 2 năm trên OneDrive giúp việc soạn thảo và lưu trữ văn bản không còn là lợi thế độc quyền của những chiếc laptop cải tiến.

Bên cạnh đó việc chia sẻ tài liệu đến đồng nghiệp và đối tác dễ dàng hơn rất nhiều và tính đa nhiệm, di động cao giúp giải quyết nhiều công việc một lúc, giúp dân công sở giải quyết nỗi ám ảnh lớn nhất chính là “deadline”. Ngoài ra, khả năng kết nối từ xa cho phép người dùng truyền thẳng tài liệu cần thuyết trình lên TV/máy chiếu ở bất cứ nơi đâu, “số hóa” toàn bộ những buổi hội họp , khẳng định phong thái chuyên nghiệp trước đồng nghiệp và đối tác.

Nhiều bạn trẻ thành đạt như quán quân X-Factor Giang Hồng Ngọc chọn Galaxy Tab S2 như một một người bạn thông minh, một biểu tượng cho sự chuyên nghiệp nhưng vẫn cá tính và sành điệu

Một phong cách cá nhân hoàn hảo là sự tổng hòa và kết hợp giữa trang phục, thần thái, dáng vẻ và những phụ kiện xứng tầm, tất cả nhằm tạo nên sự thành công, đó là tôn chỉ mà những người trẻ thành đạt ngày nay hướng tới.

Với Mike Trần, Giang Hồng Ngọc, Edward Thái hay nhiều bạn trẻ khác, bước đệm dẫn dắt họ đến gần với thành công hơn chính là khả năng tận dụng hiệu quả những cộng sự công nghệ mới nhất, thời trang nhất và hiện đại nhất cho công việc và cuộc sống của mình.

Máy tính bảng Galaxy Tab S2 được Mike Trần, Giang Hồng Ngọc, Edward Thái hay rất nhiều bạn trẻ thành đạt khác tin chọn có độ mỏng nhẹ vượt trội chỉ 5,6 mm, nặng 272g cho phiên bản 8” và 392g cho phiên bản 9.7”.

- Bộ Microsoft Office tích hợp sẵn, phụ kiện bàn phím rời bluetooth có trackpad, và cửa sổ đa nhiệm Multi Windows đem lại trải nghiệm như trên laptop.

- Trải nghiệm chân thực và sống động cùng màn hình Super AMOLED và camera AF + 2.1MP FF.

- Giá lên kệ của Galaxy Tab S2 với 2 phiên bản màn hình lần lượt là 11,99 triệu đồng và 13,99 triệu đồng.

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên