05/08/2016 16:00 GMT+7

Galaxy Note7: Cải tiến vượt trội cho trải nghiệm tổng thể hoàn hảo

K.D.
K.D.

Galaxy Note7 chính thức ra mắt, mở ra tương lai đầy triển vọng cho hãng điện tử toàn cầu. Cùng với Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Galaxy Note7 sẽ hoàn thành “bản giao hưởng số 7”  trong năm 2016 cực kỳ thành công của Samsung.

 Điểm 10 cho smartphone đầu bảng của Samsung

Galaxy Note7 mang nhiều thay đổi trong tính năng và trải nghiệm người dùng, có thể nhắc đến sự trở lại của khe thẻ nhớ mở rộng, bổ sung tính năng chống nước IP68, cùng hàng loạt trải nghiệm phần mềm cùng với bút S-Pen. Samsung cũng chạm tới thiết kế hoàn hảo của một smartphone khi Galaxy Note7 được khẳng định là smartphone có màn hình to nhỏ gọn nhất hiện nay.

Hàng loạt thay đổi đến từ việc nâng cấp trải nghiệm tổng thể của người dùng

Kết thúc buổi ra mắt, rất nhiều chuyên gia công nghệ đã trải nghiệm và ngay lập tức đánh giá Galaxy Note7 là một trong những smartphone đáng mua nhất năm. Biên tập viên Velazco của trang Techradar đã hào phóng dành lời khen cho Galaxy Note7: “Galaxy Note7 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng và đẹp đẽ của Galaxy S7 edge và hiệu năng được nâng cấp của Galaxy Note5. Đối với những người dùng thích một smartphone cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế, ngoài ra còn cần một chiếc bút thì Galaxy Note7 là sự lựa chọn đáng tiền nhất”.

Trang công nghệ TheVerge có rất nhiều nhận xét đắt giá: “Galaxy Note7 sẽ tiếp nối thành công như người anh em Galaxy S7 của mình. Galaxy Note7 sở hữu nhiều tính năng với sáng tạo công nghệ độc đáo và lần đầu tiên có mặt như bảo mật quét võng mạc, bút S-Pen có khả năng tạo hình GIF một cách cực kỳ nhanh chóng. Và khi nói về thiết kế, chắc chắn hiện nay Samsung đang là người dẫn đầu với hai mặt kính 3D trên các smartphone của họ”.

Cuộc chiến về giải thưởng smartphone

Samsung đã cùng cặp đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giành nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian gần nửa năm qua. Có thể kể đến giải smartphone xuất sắc nhất MWC 2016, smartphone có màn hình đẹp nhất của Display Mate và smartphone có camera đẹp nhất theo DxOMark. Hoặc nếu chỉ nói riêng Galaxy Note5, smartphone này vẫn không kém cạnh so với các thế hệ anh em với hàng loạt giải thưởng lớn về thiết kế và UX từ iF Design lúc ra mắt thị trường.

Một trong những thiết kế hoàn hảo nhất trên thị trường smartphone

Đối với Galaxy Note7, niềm kỳ vọng này còn được nhân lên nhiều lần vì thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note quá ấn tượng từ thiết kế cho đến hiện năng, và cả những tính năng nhỏ nhất. Galaxy Note7 sở hữu thiết kế với hai mặt kính cong 3D giống với Galaxy S7 edge, nếu nhìn Galaxy Note7 từ xa chắc chắn không có người dùng nào có thể cưỡng lại vẻ đẹp đến từ viền màn hình tràn hai cạnh này. Nhiều giải thưởng về thiết kế dường như đang chờ đợi Galaxy Note7 ở phía trước. Trích lời của ông BK Yoon - trưởng bộ phận thiết kế tại Samsung: “Chúng tôi sẽ tiếp tục sáng tạo không ngừng để khám phá những gì người dùng cần cho thiết kế của smartphone.” Và Galaxy Note7 là quả ngọt của sự cố gắng đó.

Samsung đầu tư nghiêm túc về UX để mang đến trải nghiệm mượt mà toàn thời gian

Bút S-Pen hoàn toàn mới có thể giúp các tín đồ của công việc có thể hoàn thành nhanh chóng nhiệm vụ của mình bất cứ lúc nào bằng các tính năng ghi chú tuyệt vời. Samsung lần này cực kỳ đầu tư vào GraceUX để mang tới trải nghiệm tổng thể liền lạc mặc dù người dùng sử dụng S-Pen hay các tính năng cảm ứng bình thường. Có lẽ giải thưởng iF Design về UX lại tiếp tục chờ đợi smartphone mới nhất của Samsung.

Galaxy Note7 dự kiến được bán ra vào ngày 19-8 với mức giá từ 14.200.000đồng (khoảng 770$) đến 17.800.000 đồng (khoảng 800$) với bốn màu sắc là vàng ánh kim (Gold platinum), bạc titan (Sivel titanium), xanh san hô (Blue coral), đen (Black onyx).

K.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên