23/08/2016 16:00 GMT+7

​Galaxy Note7 "lên kệ" tại Việt Nam, cùng lúc với các nước lớn khác trên thế giới

P.K.D
P.K.D

Sáng ngày 19/08, Samsung Galaxy Note7 chính thức “lên kệ” tại Việt Nam với giá 18,99 triệu đồng, cùng lúc với các thị trường lớn khác trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, … 

Ưu đãi đặc quyền dành cho người tiêu dùng tại Việt Nam 

Buổi mở bán sáng ngày 19/08 diễn ra thành công tốt đẹp. 

Galaxy Note7 là một trong những chiếc smartphone cao cấp bán ra sớm nhất tại thị trường Việt Nam từ trước tới nay. Trình làng hồi đầu tháng (02/08) tại thành phố New York (Mỹ), siêu phẩm mới của Samsung nhanh chóng ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong một sự kiện được tổ chức hoành tráng chỉ 1 tuần sau đó. Đến ngày 19/08, những mẫu Galaxy Note7 đầu tiên bắt đầu được giao đến tay khách hàng với giá bán lẻ 18,990,000 đồng. Trước đó, Samsung đã kết hợp cùng các hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc liên tục tổ chức cái buổi trải nghiệm trước sản phẩm (Tech Offline) với quy mô lớn và mức độ hoành tráng chưa từng có. 

Đặc biệt hơn, sự kiện lần này đánh dấu việc lần đầu tiên người tiêu dùng Việt Nam được sở hữu một sản phẩm cao cấp cùng lúc với các thị trường lớn khác trên toàn thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Canada,...

Khách hàng tập trung rất sớm, lúc này chỉ mới 6 giờ sáng tại một địa điểm mở bán Galaxy Note7, dù 8 giờ sáng mới bắt đầu mở cửa.

Theo ghi nhận trong ngày đầu bán ra, sức mua Galaxy Note7 hoàn toàn vượt trội so với kì vọng ban đầu. Sức hút của siêu phẩm này được thể hiện qua những hàng người xếp hàng dài tại các địa điểm mở bán trên toàn quốc, bất kể ngày bán ra 19/08 diễn ra vào ngày thứ Sáu, thời điểm tất cả nhân viên đều phải đến văn phòng . Thậm chí, một số khách hàng dù đặt trước vẫn phải đợi đến ngày 20 - 25/08 để nhận máy, thay vì trong ngày mở bán do sức mua quá lớn. 

Smartphone cao cấp có sức mua nhanh nhất 

Chỉ trong buổi sáng ngày mở bán, thống kê nhanh từ 4 nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam gồm TheGioiDiDong, Viễn Thông A, FPTShop và CellPhoneS cho biết, có hàng ngàn máy Galaxy Note7 đã được giao đến tay khách hàng . 

Có thể nói, con số kỷ lục cho một sản phẩm cao cấp là bằng chứng rõ ràng nhất để chứng minh sức hút của Galaxy Note7, đồng thời báo hiệu một năm kinh doanh đầy mỹ mãn của Samsung. Trong số này, phiên bản màu Vàng Ánh Kim (Gold Platinum) chiếm 55% nhu cầu của thị trường, tiếp theo là màu đen và màu bạc. 

Ông Nguyễn Quang Hiền Huy, phó tổng giám đốc, giám đốc điều hành ngành hàng thiết bị di động công ty điện tử Samsung Vina trao Galaxy Note7 cho những khách hàng đầu tiên tại TheGioiDiDong. 

Kiêu hãnh khi sở hữu Samsung Galaxy Note7 đầu tiên tại Việt Nam 

Tại Hà Nội, dù thời tiết không được thuận lợi do cơn bão “Thần Sấm” chuẩn bị đổ bộ nhưng điều đó không thể ngăn được sự háo hức của khách hàng để được là một trong những người đầu tiên trên toàn cầu mở hộp, trên tay và trải nghiệm từng tính năng có trên Galaxy Note7. Trong khi đó, những cung đường chính tại TP.HCM và Đà Nẵng nhộn nhịp hơn mọi ngày bởi khung cảnh những hàng người xếp hàng dài dưới cái nắng gắt tại những điểm mở bán Galaxy Note7.  

Không dừng lại ở đó, khó có siêu phẩm nào như Galaxy Note7 có sự kiện mở bán hoành tráng như vậy. Thay vì chỉ phân phối máy đến tay người tiêu dùng như thường lệ, các đối tác của Samsung có những ý tưởng riêng để truyền tải những tính năng đặc biệt và thông điệp “Dám nghĩ lớn” mà chỉ Galaxy Note7 mới có như hình ảnh người chiến binh với vũ khí giáo (đại diện cho máy) và khiên (đại diện cho bút S Pen). 

Trong khi đó, sau đêm diễn “Secret Night”, FPTShop tiếp tục khuấy động không khí của ngày đầu tiên bán ra bằng dàn người mẫu nóng bỏng trong các bộ cánh thiên thần, lấy cảm hứng từ chính thiết kế quyến rũ và đường cong hoàn hảo trên màn hình của Galaxy Note7. Nổi bật hơn cả, khách hàng đặt mua trước Galaxy Note7 sẽ được tận hưởng cảm giác của một vị khách VIP thật sự khi được đưa đón tận nhà đến cửa hàng bằng những siêu xe như BMW, Audi,…

Khách hàng đầu tiên nhận Galaxy Note7 tại TheGioiDiDong là một vị khách đã  lớn tuổi. Tại đây, ông được tặng kèm 1 món quà là 1 bức tranh tự họa ngay lập tức bằng S Pen trên Galaxy Note7.

Bên cạnh đó, lẫn trong dòng người đông đúc trong ngày mở bán đầu tiên, không thể không kể đến sự xuất hiện của rất nhiều gương mặt đặc biệt là những người nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ Uyên Linh, rapper Suboi, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, á hậu Huyền My, á hậu Tú Anh hay nhiều hoa khôi khác trong chương trình Hoa Hậu Đại Dương, Hoa Hậu Đông Nam Á, Miss Asean,… 

Hình ảnh những cô người mẫu nóng bỏng trên siêu xe chào đón ngày mở bán Galaxy Note7 gây ấn tượng với người tiêu dùng. 

Sau đợt mở bán ngày 19/08, những mẫu Galaxy Note7 tiếp theo sẽ được giao đến tay khách hàng từ ngày 09/09. Hiện tại, các hệ thống phân phối lớn trên toàn quốc đang bắt đầu triển khai chương trình đặt hàng đợt 2 dành cho thế hệ Galaxy Note mới của Samsung.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên