26/04/2016 15:58 GMT+7

​Gmail đã hỗ trợ tài khoản Exchange

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Sau khi cho phép thêm các tài khoản Yahoo, Outlook, hôm nay gã khổng lồ Google đã cho phép người dùng sử dụng tài khoản Exchange trong dịch vụ email Gmail của mình.

Tài khoản Exchange được tích hợp vào dịch vụ Gmail. - Ảnh: Ubergizmo
Tài khoản Exchange được tích hợp vào dịch vụ Gmail. - Ảnh: Ubergizmo

Ai đã từng dùng hệ điều hành Android hẳn đều biết tài khoản Gmail có ý nghĩa quan trọng như thế nào, không có nó, bạn khó có thể trải nghiệm Android một cách trọn vẹn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn gần như phải có một tài khoản Gmail nếu muốn dùng Android.

Google chắc chắn luôn muốn tất cả người dùng trên thế giới đều phải sử dụng Gmail, tuy nhiên, trong một động thái mở lòng của mình, Google đã cho phép những người thích dùng các tài khoản Yahoo, Outlook có thể sử dụng trong Gmail. Giờ đây, những người quen dùng tài khoản Exchange cũng đã được sử dụng chúng ngay trong Gmail mà không nhất thiết phải tạo một tài khoản Gmail mới.

Google đã thông báo sự bổ sung này trên trang Twitter chính thức của họ. Theo đó, bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng Gmail sẽ cho phép người dùng thêm các tài khoản Exchange vào ứng dụng. Tuy nhiên tính năng nâng cấp này chỉ mới áp dụng cho hệ điều hành Android. Những người dùng iOS sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên